Tin tức mới

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Tổng quan về biệt thự The Harmony


Với quy mô lớn cùng nguồn tài chính mạnh, dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 với tên gọi The Harmony đã mang đến thị trường bất động sản một làn gió mới, hứa hẹn một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi.

Chọn Biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside để sang nhờ…hàng xóm!

Harmony Vinhomes Riverside 2
Những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp và xứng tầm chủ nhân tại The Harmony Vinhomes Riverside không chỉ mang đến lựa chọn an cư hoàn hảo, đẳng cấp mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn trong tương lai – ảnh minh họa

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ, thuộc địa phận phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội, The Harmony Vinhomes Riverside chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6km, kết nối linh hoạt và tiện di chuyển đến các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên…Phát triển với tổng diện tích 96ha, gồm 1499 lô BT đơn lập, song lập, liền kề, nhà phố, diện tích mặt nước 15ha, chiều dài kênh đào 4,8km, The Harmony Vinhomes Riverside chắc chắn sẽ mang tới cho cư dân tương lai tại đây những trải nghiệm sống khác biệt và đẳng cấp hơn hẳn.
Chưa hết, phần lớn khách hàng lựa chọn biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside đều là các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý, nhà kinh doanh thành đạt. Nhiều người trong số họ là những nhân vật nổi tiếng của Hà Nội hiện nay, những người sẵn lòng chi hàng triệu USD để tìm cho bản thân một không gian sống xứng tầm đã kiến taọ một cộng đồng cư dân thượng lưu, sang trọng tại The Harmony Vinhomes Riverside. Khi đó, biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside không chỉ là “địa chỉ” mà là sự chứng nhận cho một đẳng cấp sống. Chính tâm lý “sang nhờ… hàng xóm” này cũng là một trong những yếu tố cộng hưởng, góp phần tạo ra giá trị riêng có cho dự án.

Đầu tư an toàn 

Đáng chú ý, một khi đã xác lập được đẳng cấp của mình, các biệt thự tại The Harmony Vinhomes Riverside không chỉ có giá trị về sở hữu mà còn trở thành sản phẩm đầu tư hứa hẹn tiềm năng sinh lời bền vững và chắc chắn trong tương lai.
Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu tại sao, dù chưa chính thức ra mắt The Harmony Vinhomes Riverside đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Chính vì lẽ đó, để không bỏ lỡ lựa chọn an cư hoàn hảo, đẳng cấp và xứng tầm, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư bất động sản cao cấp liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu dự án cũng như cập nhật chi tiết Tiến độ The Harmony Vinhomes Riverside từ chủ đầu tư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox