Tin tức mới

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

The Harmony - Khẳng định vị trí đẳng cấp

Không chỉ là khu biệt thự đẳng cấp hàng đầu Hà Nội, Vinhomes The Harmony dự kiến còn xác lập một đẳng cấp sống mới khi vừa có tính sinh thái vừa có khả năng kết nối dễ dàng đến trung tâm thủ đô Hà Nội. Đối với những chủ nhân đẳng cấp và sở hữu tiềm lực về tài chính, chắc chắn Biệt thự Vinhomes The Harmony sẽ trở thành lựa chọn an cư xứng tầm đẳng cấp trong lòng phố thị.

Vinhomes The Harmony – sản phẩm của đẳng cấp

Phát triển theo phong cách Tân cổ điển sang trọng và quyến rũ, biệt thự Vinhomes The Harmony thực sự là lựa chọn an cư xứng tầm và trở thành lựa chọn hàng đầu của những chủ nhân đẳng cấp. Điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hút đặc biệt của khu biệt thự và liền kề dự án chính là cách thức mà chủ đầu tư lựa chọn để quy hoạch Vinhomes The Harmony trở thành khu đô thị sinh thái xứng tầm trong lòng Hà Nội với hệ thống kênh đào dài 4.8km uốn lượn khắp đô thị.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất khi nhắc tới dự án có lẽ chính là trên diện tích 96ha chủ đầu tư đã ưu tiên dành tới 15 ha diện tích mặt nước cùng phần lớn diện tích cho thiên nhiên (cây xanh, công viên và mặt nước) tất cả sẽ kiến tạo nên một không gian sống lý tưởng, độc đáo mà hiếm khu đô thị nào có được.
Vinhomes The Harmony
Thiết kế sang trọng, không gian sinh thái hoàn hảo cùng cộng đồng cư dân đẳng cấp chính là yếu tố làm nên sức hút của Biệt thự Vinhomes The Harmony – ảnh minh họa
Lựa chọn biệt thự, liền kề Vinhomes Riverside 2 The Harmony lần đầu tiên giới “siêu giàu” được thực sự trải nghiệm kết hợp hoàn hảo của đẳng cấp sang trọng và sinh thái tự nhiên, kết nối không khoảng cách từ mái ấm xa hoa tới mây trời, sông nước. Cho dù tính đến thời điểm hiện tại, Hà Nội có những dự án biệt thự hạng A nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng Vinhomes The Harmony chính là lựa chọn hàng đầu cho một cuộc sống xứng tầm khi vừa có sự sang trọng, vừa có tính sinh thái cùng khả năng kết nối dễ dàng, nhanh chóng tới quận Hoàn Kiếm – trung tâm của thành phố.
Một lợi thế hoàn hảo khác mà biệt thự Vinhomes The Harmony sở hữu đó chính là cộng đồng thượng lưu, sang trọng. Bởi, khách hàng của Vinhomes The Harmony đều là các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý, nhà kinh doanh thành đạt…những người sẵn sàng chi trả hàng triệu USD để tìm cho bản thân một không gian sống xứng tầm. Khi đó, dự án sẽ không chỉ là địa chỉ mà là sự chứng nhận cho một đẳng cấp sống. Chính tâm lý “sang nhờ…hàng xóm” này cũng là yếu tố cộng hưởng, góp phần tạo nên những giá trị riêng có cho biệt thự Vinhomes The Harmony.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox