Tin tức mới

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Ưu điểm tại The Harmony

Vị trí trung tâm, sản phẩm đẳng cấp và đặc biệt là được phát triển bởi chủ đầu tư Vingroup- ông lớn trên thị trường bất động sản chính là ưu thế vượt trội làm nên sức hút của The Harmony. Đây chính là lý do vì sao chưa chính thức ra mắt, dự án đã đặc biệt săn đón bởi chủ đầu tư và quý khách hàng đẳng cấp.

Vị trí cửa ngõ của The Harmony Vinhomes Riverside
Sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân
  • 328 căn biệt thự đơn lập
  • 221 căn biệt thự song lập
  • 138 căn tứ lập
  • 346 căn liền kề
  • 466 căn nhà phố
Thương hiệu chủ đầu tư uy tín
Được phát triển tại địa phận phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội, The Harmony chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6km, cách cầu Chương Dương 5.5km, gần cầu Vĩnh Tuy…Từ dự án có thể kết nối linh hoạt với các cụm công trình trọng điểm của thủ đô qua hệ thống đường bộ trên cao thuận tiện.
Như vậy, chỉ với vài phút chạy xe từ trung tâm thành phố, các cư dân đẳng cấp tại The Harmony Vinhomes Riverside đã có thể tận hưởng trọn vẹn không gian sinh thái đẳng cấp, với quần thể các căn biệt thự xứng tầm chủ nhân, hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống bình yên ngay trong lòng thủ đô.
Tọa lạc tại vị trí Tây Nam của Vinhomes Riverside giai đoạn 1, từ The Harmony cư dân có thể kết nối với các công trình trọng điểm của thủ đô bằng hệ thống đường bộ, đường trên cao vô cùng hiện đại hay đi các tỉnh như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên…


Vị trí trung tâm và kết nối linh hoạt, hoàn hảo của The Harmony Vinhomes Riverside
Tận dụng lợi thế vượt trội về vị trí, chủ đầu tư Vingroup đã phát triển tại đây hệ thống 1499 lô biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, nhà phốsang trọng, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo không gian sống đặc biệt gần gũi với thiên nhiên. Theo đó, dự kiến tại The Harmony Vinhomes Riverside sẽ có:
Tất cả các sản phẩm trên tại The Harmony sẽ được phát triển bởi các đối tác danh tiếng hàng đầu thế giới, am hiểu nhu cầu khách hàng… của chủ đầu tư Vingroup. Phòng khách được bày trí với nội thất sang trọng, cách tân của phong cách kiến trúc phương Tây mà không làm mất đi vẻ đẹp của một căn nhà châu Á. Bước vào căn biệt thự, những gì bạn thấy đầu tiên là nội thất được bày biện hợp lý, phù hợp với không gian. Hệ thống phòng bếp và phòng ăn được nối thông suốt với nhau, tạo nên sự tiện lợi và ấm cúng hơn trong căn nhà…
Được biết đến từ lâu trên thị trường với vị thế và vai trò của một “ông lớn”, chủ đầu tư The Harmony Vinhomes Riverside không chỉ khẳng định mình ở khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế, mà còn ở sản phẩm sở hữu vị trí độc tôn, trung tâm của trung tâm. Điều này được thể hiện qua vị trí cửa ngõ Đông Bắc, thiết kế đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi của những căn biệt thự The Harmony. Đồng thời, hệ thống tiện ích đi kèm phong phú: Bệnh viện đa khoa Vinmec, CLB thể thao đa dang, gym, aerobics, yoga, bể bơi 4 mùa. 2 Sân bóng, 6 sân tennis, sân Golf 17 làn, trung tâm thương mại Vincom Long Biên hiện đại…và đặc biệt hệ thống an ninh 4 lớp chắc chắn sẽ khiến cư dân tương lai tại The Harmony yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox