Tin tức mới

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Tiện ích cao cấp tại The Harmony

Một trong nhứng bất động sản cao cấp làm trao đảo trên thị trường trong thời gian qua của tập đoàn Vingroup. Dự án Vinhomes Riverside The Harmony mang nội bất với tiện ích đa dang, cao cấp bậc nhất thủ đô.

Thiên nhiên thuần khiết tại Harmony Vinhomes Riverside

Phát triển với quy mô 96ha, mật độ xây dựng ở mức thấp, bất động sản quận Long Biên - Harmony Vinhomes Riverside 2 bao gồm 1499 lô BT đơn lập, song lập, liền kề, nhà phốđược xây dựng biệt lập khép kín, mang lại không gian sống riêng tư, an toàn tuyệt đối. Không những thế, được phát triển bởi những đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, đối tác chiến lược chuyên nghiệp và lâu năm của Tập đoàn Vingroup, các sản phẩm tại Harmony Vinhomes Riverside mang phong cách kiến trúc hiện đại với không gian rộng mở, thoáng đãng cũng như đặc biệt thân thiện với thiên nhiên.
Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa ngày một tăng nhanh, nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên được mọi lứa tuổi cư dân đặc biệt quan tâm. Thấu hiểu nhu cầu đó, chủ đầu tư Harmony Vinhomes Riverside 2 – Tập đoàn Vingroup đã ưu ái dành trọn 15 ha diện tích mặt nước và 4.8km chiều dài kênh đài hướng tới một cuộc sống yên bình giữa một miền thiên nhiên thuần khiết nhưng hiện đại và tiện nghi trong lòng thành phố, giúp những cư dân đẳng cấp bỏ lại sau lưng những bộn bề mỗi khi trở về nhà.
công viên khủng long Harmony Vinhomes Riverside
Công viên khủng long tại công viên khủng long Harmony Vinhomes Riverside – nơi những cư dân nhí tương lai tại dự án thỏa sức khám phá, trải nghiệm

Hạ tầng tiện ích hoàn hảo theo tiêu chuẩn 5* Vinhomes

Bên cạnh không gian sống trong lành, hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên, tại Harmony Vinhomes Riverside 2 chắc chắn không thể không nhắc tới hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5* Vinhomes cao cấp. Trong đó, đáng kể nhất phải nói tới:

Trường liên cấp Vinschool:

Tại Harmony Vinhomes Riverside, trường liên cấp Vinschool với mô hình giáo dục ưu việt, đội ngũ giáo viên có trình độ và nhiệt huyết cùng cơ sở vật chất hiện đại giúp thế hệ trẻ của tại Harmony Vinhomes Riverside 2 được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất lẫn tinh thần.

Siêu thị tiêu dùng Vinmart:

Siêu thị VinMart với tôn chỉ “vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà” cung cấp cho cư dân các sản phẩm trong nước và nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, được kiểm soát nghiêm ngặt bởi Tập đoàn Vingroup. Việc đi chợ, mua sắm với những người nội trợ của gia đình tại Harmony Vinhomes Riverside chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Công viên khủng long:

Được xây dựng với quy mô hơn 10.000m2, đây chính là công viên khủng long đầu tiên có mặt tại khu vực miền Bắc. Đây sẽ là nơi các cư dân nhí tại dự án khám phá thế giới tiền sử với các mô hình khủng long khổng lồ, thỏa sức trải nghiệm những trò chơi kỳ thú hay thưởng thức món ngon tại các khu nghỉ ngơi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox