Tin tức mới

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Sống an lành tại The Harmony

Với quỹ đất lớn cũng như nguồn tài chính mạnh, nối tiếp thành công của dự an Vinhomes Riverside 1, Vingroup cho ra mắt dự án khu đô thị cao cấp giai đoạn II với tên gọi The Harmony, dự án mang đến một cuộc sống tiẹn nghi, sang trọng và an lành.

Mua biệt thự The Harmony, sống sinh thái đúng điệu

Xây dựng với mật độ rất thấp cùng sự thống nhất, hài hòa giữa hệ thống kênh đào với kiến trúc và con người chính là điểm nhấn đặc biệt phải kể tới khi nhắc đến khu đô thị The Harmony Vinhomes Riverside.
Sự hài hòa toát lên từ phong cách kiến trúc Pháp của các biệt thự tân cổ kinh điển được đặt trong những khu vườn trước và sau nhà, thường được các chủ nhân trồng hoa và cây cảnh. Vì có đặc quyền ở cạnh sông hồ nên cư dân biệt thự quận Long Biên- The Harmony cũng có thú vui khác biệt. Có người thả mồi giăng câu, có người ưa bắc ghế ra vườn, vừa đọc sách uống trà vừa ngắm mây nước giao hòa…Đặc biệt, nhiều nhà còn rủ nhau chèo thuyền trên kênh, thong dong vãn cảnh và tận hưởng hơi thở cuộc sống yên bình, một trải nghiệm chỉ có riêng tại “xứ sở thanh bình” này.
Những cư dân đã từng là du khách ngắm Venice trên những con thuyền gỗ Gondola hoàn toàn hiểu vì sao biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside thường được so sánh với Venice của nước Ý.
the-harmony-vinhomes-riverside3
Biệt thự The Harmony sang trọng, đẳng cấp với đường kênh đào xanh mát bao quanh chính là lựa chọn hoàn hảo để an cư và khẳng định đẳng cấp chủ nhân – ảnh minh họa

>>>Xem thêm: Biệt thự The Harmony hưởng lợi từ nguồn cầu thị trường

Biệt thự tại đây đều được “xanh hóa” 

Chưa hết, hầu hết mỗi căn biệt thự tại đây đều được “xanh hóa” bởi hàng chục mét bờ kênh ôm trọn. Ngoài ra, chiều dài bờ kênh “xa xỉ” này không chỉ bao quanh tạo nét mềm mại và tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho kiến trúc căn nhà mà còn đóng vai trò tích cực đến việc điều hòa không khí trong những tháng hè oi bức. Nhờ vậy, từ ban công, hay từ những ô cửa sổ mở, chủ nhân mỗi căn nhà tại The Harmony đều có thể nhìn ngắm dòng nước trong lành và hít hà hương thơm từ cỏ cây hoa trái. Địa chỉ nhà giờ đây gắn với một phần sở hữu không gian sinh thái.
Chính vì lẽ đó, biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside bên cạnh lợi thế “cận lộ, cận giang” còn hội tụ những điểm cộng xuất sắc của một khu đô thị cao cấp được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ ở thẩm mỹ cảnh quan, mà còn cả về giá trị nhân văn sâu sắc.
Điều này cũng dễ hiểu tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, chính sách bán hàng The Harmony đã đặc biệt được săn đón. Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thiên đường trong lòng phố thị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật tin tức mới nhất, trọn bộ tài liệu dự án từ chủ đầu tư để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời, an cư trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox