Tin tức mới

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Sống chuẩn sinh thái taị The Harmony


Là một trong những dự án bất động sản cao cấp nhất trên thị trường hiên jnay của tập đoàn Vingroup, dự án khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony với cuộc sống sang trọng, tiện nghi với sự kết hợp giữa thiên nhiên và con người 

Dự án The Harmony mang hồ vào “phố”

Điểm nhấn đầu tiên phải kể tới tại bất động sản quận Long Biên-The Harmony chính là hệ thống kênh đào nhân tạo đối lưu tự nhiên chiều dài 4.8 ha chạy khắp các tiểu khu nhằm mang tới một không gian sinh thái chất lượng trên cơ sở quy hoạch kiến trúc sinh thái, lối kiến trúc ủng hộ việc cộng sinh với môi trường tự nhiên. Đặc biệt, nguồn nước tự nhiên đi vào từ sông Đuống (Long Biên) và xả ra mương cầu Bây. Đây là cách bố trí tuân thủ theo quy tắc khoa học và đặc biệt phù hợp về phong thủy. Theo đó, đối với nơi cư trú, nước vô cùng quan trọng trong sinh hoạt của người ở, tạo ra môi trường sống trong lành. Đường nước dẫn vào (thủ thủy) và đường nước thoát ra (bài thủy) mà thông suốt, không rò rỉ hay ô nhiễm thì sẽ mang lại cuộc sống thuận lợi, tài vận hanh thông cho gia chủ khi lựa chọn an cư tại The Harmony.
biet-thu-the-harmony-vinhomes-riverside
Biệt thự sang trọng và đẳng cấp tại The Harmony chính là lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo

>>Xem thêm: Phong thuỷ hiếm có tại Vinhomes The Harmony

Sống chuẩn sinh thái

Sự thống nhất và hài hòa giữa hệ thống kênh đào với kiến trúc và con người là điểm nhấn không thể không nhắc tới khi nói đến dự án The Harmony. Quy hoạch trên khu đất diện tích 96ha tại phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội, trong đó, diện tích mặt nước 15ha, phần còn lại ưu tiên phát triển hệ thống cây xanh khiến cho khu đô thị đẹp theo đúng nghĩa một khu “sinh thái sang trọng”. Sự hài hòa trong không gian sống tại The Harmony toát lên từ phong cách kiến trúc Pháp của các căn biệt thự tân cổ điển được đặt trong những khu vườn trước và sau nhà chính là lựa chọn an cư hoàn hảo cho cư dân tương lai để khẳng định đẳng cấp cũng như đảm bảo tiềm năng tăng giá chắc chắn cho nhà đầu tư.
Đặc quyền hiếm hoi này cũng khiến cho chủ nhân xứng tầm tại dự án The Harmony tận hưởng những thú vui khác biệt: thả mồi giăng câu, bắc ghế ra vườn, vừa đọc sách vừa uống trà, ngắm mây nước giao hòa…Đặc biệt, viễn cảnh tương lai chèo xuồng trên kênh, thong dong vãn cảnh và tận hưởng hơi thở cuộc sống yên bình trong truyện cổ tích đã được chủ đầu tư hiện thực hóa tại liền kề, biệt thự dự án The Harmony đẳng cấp.
Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, an toàn bậc nhất với hệ thống an ninh 4 lớp: lớp thứ nhất là các chốt bảo vệ tại vành đai, phân khu và tiểu khu; lớp thứ hai chính là đội tuần tra cơ động được đào tạo bài bản cũng như có sự hỗ trợ của chó nghiệp vụ; lớp thứ 3 là hệ thống camera hoạt động 24/24 cùng hệ thống nút báo động tại từng căn hộ…chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng của cuộc sống thời thượng tại dự án The Harmony.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox