Tin tức mới

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Biệt thự The Harmony hưởng lợi từ nguồn cầu thị trường

Nguồn cầu về nhà ở ngày càng tăng cao nhất là giai đoạn cuối năm, khi lượng kiều hối đổ về cũng như khi các dự án bắt đầu hoàn vốn, do đó các bát động sản cao cấp cũng tăng theo xu hướng, đặc biệt với các căn biệt thự tại khu đô thị Vinhomes The Harmony 

Xu hướng chuộng sản phẩm tại các dự án khu đô thị lớn

Theo khảo sát của CBRE, trong quý 3/2016, thị trường nhà đất Hà Nội đã ghi nhận giá biệt thự thứ cấp bình quân giảm 1.9% so với quý trước và tăng 1.3% so với cùng kỳ năm ngoái, với những quận có mức tăng đáng kể: Long Biên, Tây Hồ, Từ Liêm và Hoài Đức. Theo dự kiến, vào cuối năm, thị trường kỳ vọng sẽ được bổ sung nguồn cung căn hộ chất lượng từ chủ đầu tư uy tín: biệt thự The Harmony, The Manor Central Park, khu đô thị mới Tân Hoàng Mai…Đặc biệt, xu hướng khách hàng chuộng sản phẩm nằm trong khu đô thị có quy mô phát triển lớn, vị trí thuận lợi được chứng minh qua tốc độ tiêu thụ ấn tượng ngay trong thời gian đầu chào bán. Chẳng hạn, tại thị trường TP Hồ Chí Minh, Palm Residence tiêu thụ 100% số căn trong ngày đầu chào bán chính thức và Lakeview City ghi nhận tiêu thụ hơn 50% sau một quý chào bán. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng tại thời điểm chủ đầu tư Vingroup chuẩn bị cho ra mắt những căn biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside.
biet-thu-the-harmony-vinhomes-riverside
Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp thiên đường trong một cộng đồng tinh hoa hội tụ tại biệt thự The Harmony

>>Xem thêm: Sống chuẩn sinh thái taị The Harmony

Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc thủ đô

Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc thủ đô, tiếp nối thành công của giai đoạn 1, biệt thự quận Long Biên-Biệt thự The Harmony không chỉ sở hữu khả năng kết nối linh hoạt với chỉ 20 phút lái xe tới trung tâm thủ đô mà quy hoạch đồng bộ cùng tiện ích đẳng cấp cũng là điều đáng nói tới tại dự án. Không những thế, sở hữu địa thế phong thủy hiếm có: hội tụ hoàn hảo của gió, nước và cây xanh tại đây không chỉ tạo nên không gian xanh mát, mà còn là một giải pháp cân bằng sinh thái và điều hòa khí hậu một cách tự nhiên nhất, để mỗi cư dân sống tại khu biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside đều có cơ hội tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thiên đường nhưng vẫn đặc biệt hòa mình với thiên nhiên.
Chưa hết, hưởng lợi trọn vẹn từ quy hoạch đẳng cấp và đồng bộ từ giai đoạn 1, cư dân tại biệt thự dự án The Harmony có cơ hội tân hưởng không gian sống hoàn hảo, nơi yếu tố kiến trúc, ẩm thực và dịch vụ giải trí được kết hợp hài hòa. Không những thế, chủ đầu tư còn ưu ái phát triển hệ thống tiện ích ngoại khu: trung tâm thương mại Vincom Long Biên, siêu thị tiêu dùng, ẩm thực, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim…Chủ đầu tư cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tiện ích tại biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside nhằm mang đến cho cư dân môi trường sống yên bình, trong lành, đầy đủ tiện ích hiện đại, tiện nghi bậc nhất.
Để không bỏ lỡ lựa chọn an cư, đầu tư hoàn hảo trong năm 2016, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cùng thông tin mở bán biệt thự The Harmony.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox