Tin tức mới

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Phong thuỷ hiếm có tại Vinhomes The Harmony

Phong thuỷ là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn ngôi nhà để an cư, nó có thể quyét định trực tiếp đến vận mệnh cũng như tài vân jcuar gia chủ. Hiểu được điều đó ông chùm bất động sản Vingroup cho ra mắt dự án Vinhomes The Harmony với phong thuỷ đắc địa.

Vinhomes The Harmony tự hào mang đến cho quý khách hàng một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn

Được phát triển bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – Vingroup, Vinhomes The Harmony tự hào mang đến cho quý khách hàng một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Không những vậy, Vinhomes The Harmony là dự án tiếp theo sau thành công của Vinhomes Riverside 1 – tiếp thu, phát huy những thành quả cũng như thay đổi những hạn chế, tất cả sẽ đảm bảo thành công cho biệt thự Vinhomes The Harmony.

biet-thu-vinhomes-riverside-1Biệt thự Vinhomes The Harmony sang trọng, đẳng cấp – ảnh minh họa

Xem thêm: Sản phẩm cao cấp tiếp theo của tập đoàn Vingroup

Vinhomes The Harmony sở hữu địa thế phong thuỷ hiếm có

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng khi lựa chọn nhà đó chính là về vấn đề phong thuỷ. Đến với bất động sản quận Long Biên-Vinhomes The Harmony, tất cả lo lắng của quý khách sẽ được hóa giải nhờ có sự cẩn thận, chu đáo của chủ đầu tư khi thiết kế. Toạ lạc trên mảnh đất vàng hiếm hoi phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội với thiết kế dự kiến tựa như một thành phố Venice mộng mơ thu nhỏ ngay trong lòng Hà Nội, Vinhomes The Harmony thực sự khác biệt và nổi bật so với những dự án khác. Thử tưởng tượng căn nhà của mình nằm ngay cạnh dòng sông thơ mộng, xanh mát với những bóng cây rủ xuống in bóng trên mặt nước, từng làn gió nhẹ hiu hiu thổi qua, tất cả sẽ mang đến không gian sống chất lượng, trong lành, dịu mát cho quý cư dân tại đây. Đặc biệt, hứa hẹn sở hữu mật độ xây dựng thấp, cùng với đó là thiết kế tách biệt với sự ồn ào nơi phố phường, biệt thự Vinhomes The Harmony chắc chắn sẽ mang lại không gian yên tĩnh tối đa cho quý khách hàng.
Không những vậy, dự án còn kỳ vọng được thiết kế với diện tích cây xanh cực lớn, phân bố hợp lý xung quanh, cùng với dòng sông uốn lượn vòng quanh sẽ tạo nên một không gian sống yên bình nhưng vẫn đẳng cấp và khác biệt. Việc kết hợp một cách khéo léo các yếu tố Mộc, Thổ, Thuỷ tại dự án chắc chắn sẽ đem lại thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.
Chính vì sở hữu lợi thế vượt trội kể trên, Vinhomes The Harmony nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp và quý khách hàng. Mọi thông tin về sự kiện mở bán biệt thự Vinhomes The Harmony sẽ được cập nhật đầy đủ và chi tiết trên website. Quý khách hàng quan tâm có thể đăng kí theo dõi để nhận được mọi thông tin một cách chính xác và nhanh chóng nhất từ chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox