Tin tức mới

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Vì sao Vinhomes The Harmony lại gây sốt

Là một dự án nối tiếp của Vinhomes Riverside- dự án Vinhomes Riverside The Harmony là hệ thống phân thu hiện đại bao gồm nhiều loại hình bất động sản như biệt thự, biệt thự liền kề, nhà phố với diện tích đất và thiết kế phong phú sẽ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng



Thông tin về phân khu mới Biệt thự vinhomes The Harmony của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside do Vingroup làm chủ đầu tư chuẩn bị ra mắt khiến cho thị trường bất động sản ngay từ những ngày đầu năm đã vô cùng “nóng”.

Vinhomes Riverside The Harmony là sự phát triển lên một tầm cao mới của khu đô thị hàng đầu hiện nay. 

Những giá trị vượt trội về không gian sống, về hệ thống tiện ích, thiết kế cảnh quan và chất lượng dịch vụ… đã được khẳng định từ Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Với số lượng các căn biệt thự có hạn, trong khi đó nhu cầu của khách hàng là vô cùng lớn, những khu đô thị đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu khắt khe của giới nhà giàu thực sự rất hiếm hoi. Bởi thế khi giai đoạn 2 chỉ mới được manh nha, thông tin còn chưa chính thức thì thị trường đã như sôi sục.


Tại sao biệt thự vinhomes riverside the harmony chưa ra mắt đã "sốt"

Được biết, chỉ còn vài ngày nữa phân khu mới sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường. Là đại lý phân phối dẫn đầu tại khu đô thị biệt thự Vinhomes Riverside, Vietstarland nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian qua. Anh Lê Văn Chung (Giám đốc kinh doanh VHR1 – Vietstarland) cho biết, bản thân anh mỗi ngày đều nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi về thông tin dự án. Điểm đặc biệt là, đối tượng khách hàng của phân khu mới này không chỉ là những người có tuổi đời trung niên, có xu hướng tìm nơi an cư nghỉ dưỡng, vui thú tuổi già mà còn có rất nhiều khách hàng là những doanh nhân trẻ thành đạt. Nhận định về xu hướng đối tượng khách hàng này, anh Chung cho rằng, phong cách sống gần gũi với thiên nhiên, coi trọng chất lượng môi trường xung quanh đã làm thay đổi những ưu tiên trong việc lựa chọn nhà ở của giới trẻ. Nếu trước đây, giới trẻ thích những nơi gần trung tâm, những nơi náo nhiệt thì giờ đây các gia đình trẻ đã có xu hướng lựa chọn nơi có môi trường lành mạnh, an toàn hơn.

Vinhomes Riverside The Harmony là phân khu hiện đại

Bất động sản quận Long Biên - Vinhomes Riverside The Harmony là phân khu hiện đại với nhiều mẫu biệt thự, liền kề, nhà vườn, nhà phố diện tích vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng, từ gia đình nhỏ, gia đình hạt nhân cho đến gia đình nhiều thế hệ; tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ và mong muốn một cuộc sống yên bình, nghỉ dưỡng của người cao tuổi. Bởi nơi đây có hệ thống cảnh quan sinh thái lớn với 65% diện tích được dành để phát triển không gian xanh – điều đặc biệt hiếm có trong điều kiện đất đai quý hơn vàng tại Hà Nội hiện nay.

Khi môi trường không khí đang bị ô nhiễm nặng từ khí thải của các phương tiện giao thông, khói thải từ các nhà máy, xí nghiệp thì cây xanh trong khu dân cư còn giúp thanh lọc không khí, hấp thụ những chất độc làm sạch môi trường, “gánh” lấy phần lớn nhiệt lượng của mặt trời, làm mát không gian sống và bảo vệ sức khỏe con người.
>>Xem thêm: Không gian sống - Tâm điểm của Vinhomes Riverside The Harmony

Đặc biệt, được phát triển bởi Vinhomes, Vinhomes Riverside – The Harmony mang phong cách và đặc điểm vượt trội của doanh nghiệp bất động sản cao cấp hàng đầu cả nước. Các tiểu khu Nguyệt Quế, Phong Lan, Tulip, Hướng Dương, nơi đây có đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, với chất lượng dịch vụ chuẩn Vingroup, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox