Tin tức mới

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Không gian sống - Tâm điểm của Vinhomes Riverside The Harmony

Một khu  đô thị ra mắt nâng tầm bất động sản quận Long Biên, với những kinh nghiệm đi đầu trong ngành bất động sản cùng với nguồn lực tài chính mạnh, ông trùm Vingroup bùng nổ với dự án Vinhomes Riverside và mới đấy nhất là dự án Vinhomes The Harmony

Góc nhìn mới về ngành bất động sản

Cùng với sự tăng lên về mức sống và thu nhập, ngày nay không ít gia đình khi tìm kiếm một nơi an cư đã có những thay đổi trong các tiêu chí về môi trường, không gian sống thay vì giá cả, thiết kế.

Một lãnh đạo tập đoàn Vingroup chủ đầu tư KĐT Vinhomes Riverside the harmony từng chia sẻ, giai đoạn mới triển khai dự án, không ít người đã khuyên doanh nghiệp nên cân nhắc kỹ, vì vị trí đó khá xa với trung tâm Hà Nội. Lời khuyên đó không hẳn là không có cơ sở và cũng khiến ban lãnh đạo công ty phải đau đầu nhiều tháng trời.



Lựa chọn vinhomes riverside the harmony vì không gian sống


Với những gia đình trẻ, những người ưa thích phong cách sống hiện đại thì giờ đây, bất động sản quận Long Biên-Biệt thự vinhomes the harmony ưu tiên hàng đầu không hẳn là vị trí mà quan trọng là một môi trường sống tốt lành, nhiều không gian sống và sinh hoạt để con cái được phát triển tốt nhất.

Khoảng thời gian đó, tiêu chí mua nhà của đại đa số các gia đình vẫn phải là vị trí, giá cả. Một khu đô thị nằm bên kia cầu sông Hồng thường khiến nhiều người e ngại và khó nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Câu chuyện “mở mắt chỉ thấy toàn nhà là nhà” tại nhiều khu đô thị trong trung tâm thành phố là bài học cho các chủ đầu tư vì đã “quá tham” trong việc tận dụng tối đa diện tích đất cho mục đích xây dựng.

Do đó, khi mà suy nghĩ và lối sống thay đổi, khách hàng nghiêng về nhu cầu tận hưởng cuộc sống ngày càng cao thì việc xây dựng một khu đô thị có nhiều không gian xanh, có môi trường sống tốt sẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến giá trị dự án.
>>>xem thêm: Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony - dải xanh bất tận

Kến tạo nên một khu đô thị đẳng cấp

Vingroup đã có tầm nhìn chiến lược, kiến tạo nên một khu đô thị đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội và tới đây sẽ ra mắt phân khu mới, kế thừa và phát huy những giá trị vượt trội từ Vinhomes Riverside, mang tên Vinhomes Riverside The Harmony.

Đại diện Vietstarland (đại lý phân phối chính thức của Vinhomes Riverside – The Harmony) cũng cho biết, hầu hết khách hàng trước khi quyết định mua nhà tại Biệt thự Vinhomes The Harmony này đều bị thuyết phục bởi hệ thống cây xanh, cảnh quan mà chủ đầu tư đã dày công chăm sóc với giá trị lên tới hàng chục triệu USD.

Câu chuyện “vị trí, vị trí và vị trí” giờ đây dường như không còn là yếu tố số 1 đối với các dự án bất động sản. Thay vào đó, không gian, cảnh quan và môi trường sống của dự án The harmony "Nguyệt Quế, Phong Lan, Tulip, Hướng Dương" cũng như các khu vực lân cận mới là yếu tố hấp dẫn nhất để hút khách hàng tìm đến dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox