Tin tức mới

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Những điểm không thẻ bỏ qua tại Park Hill

Với những ưu việt về vị trí và chủ đầu tư uy tín, dự án Park Hill còn hội tụ đầy đủ những yếu tố của một phân khu bất động sản cao cấp, hiên jđâị với hệ thống tiện ích cao cấp, quy hoạch đồng bộ, đặc biệt dự án có giá bán vô cùng hấp dẫn

Khi nhắc tới Vinhomes Times City Park Hill, khách hàng không chỉ đánh giá cao quy hoạch đồng bộ, vị trí chiến lược, tiện ích – dịch vụ hiện đại, không gian xanh mà còn ghi điểm ở thiết kế căn hộ thông minh, chính sách bán hàng linh hoạt. Hơn 3000 căn hộ giao dịch thành công trong 6 tháng đã khẳng định sự ưu việt của dự án.


Times city Park Hill phong cách sống resort trong lòng nội đô


Quy hoạch đồng bộ


Có tổng diện tích quy hoạch trên 74ha, CĐT Vingroup đã phân bổ các hạng mục một cách khoa học và đầy tinh tế. 7 Tòa nhà, 25 tiện ích được công viên cây xanh, cảnh quan nước “ôm trọn”, mang đến một không gian thoáng đãng, loại bỏ những bí bách, ngột ngạt của đô thị hiện đại.

Tuyệt vời hơn, 70% diện tích dự án dược dành cho cây xanh, hoa lá mang đặc trưng thiên nhiên nhiệt đới. Đó chính là giàn hoa, khu vườn hoa lá bốn mùa, cảnh quan nước, cảnh quan chiếu sáng và sân chơi sáng tạo… nhằm đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình giúp cư dân cân bằng lại cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng. Toàn bộ dự án được bao quanh bởi hàng rào cây xanh nhằm tạo nên một không gian resort trong lòng đô thị. Đặc biệt các khu thể thao đa dạng ngoài trời như sân bóng rổ, tennis, bể bơi… nằm xen kẽ những khoảng vườn sinh thái là nơi rèn luyện sức khỏe và thiết lập cuộc sống lành mạnh cho cư dân.

Bên cạnh đó, vị trí gần kề sông Hồng và công viên Yên Sở cũng mang đến bức tranh thiên nhiên hữu tình, cùng không khí trong lành khoáng đạt, đem lại cảm nhận khác biệt về giá trị sống trong lành giữa thiên nhiên.

Hệ thống tiện ích


Không chỉ là một cuộc sống gẫn gũi với thiên nhiên, bất động sản quận Hai Bà Trưng- Park Hill còn đảm bảo sự tiện nghi với hệ thống tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí hiện đại như thủy cung, quảng trường nhạc nước, sân chơi phun nước quy mô lớn, bể bơi ngoài trời, quảng trường trung tâm, phố đi dạo và mua sắm, vườn nướng BBQ, hệ thống sân thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế…


Tiện ích là điểm cộng lớn của Park Hill


Thiết kế căn hộ


Hệ thống căn hộ cũng được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất, không chỉ tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có khe sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận với thiên nhiên, mang đến cho cư dân Times City một không gian sống gần gủi thiên nhiên,yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

Mỗi căn hộ tại Parkr Hill có diện tích 53m2 đến 151m2 nhưng đều có 1-4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình nhiều người sinh sống trong thời gian dài.
>>Xem thêm Vì sao Vinhomes The Harmony lại gây sốt


Giá bán hấp dẫn, thanh toán linh hoạt


Căn hộ cao cấp tại Park Hill có giá từ 32 triệu đồng một m2, tương đương mức khoảng 1.8 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Chủ đầu tư Vingroup liên kết đối tác chiến lược với ngân hàng Techcombank nhằm tài trợ vốn cho khách hàng để có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước tại Park Hill. Theo đó, khách hàng có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp tại đây chỉ với 15% vốn cá nhân, áp dụng mức lãi suất 0% trong vòng 20 tháng, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng.
Vinhomes Riverside The Harmony là phân khu hiện đại với nhiều mẫu biệt thự, liền kề, nhà vườn, nhà phố diện tích vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng, từ gia đình nhỏ, gia đình hạt nhân cho đến gia đình nhiều thế hệ; tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ và mong muốn một cuộc sống yên bình, nghỉ dưỡng của người cao tuổi. Bởi nơi đây có hệ thống cảnh quan sinh thái lớn với 65% diện tích được dành để phát triển không gian xanh – điều đặc biệt hiếm có trong điều kiện đất đai quý hơn vàng tại Hà Nội hiện nay.

Khi môi trường không khí đang bị ô nhiễm nặng từ khí thải của các phương tiện giao thông, khói thải từ các nhà máy, xí nghiệp thì cây xanh trong khu dân cư còn giúp thanh lọc không khí, hấp thụ những chất độc làm sạch môi trường, “gánh” lấy phần lớn nhiệt lượng của mặt trời, làm mát không gian sống và bảo vệ sức khỏe con người.

Đặc biệt, được phát triển bởi Vinhomes, Vinhomes Riverside – The Harmony mang phong cách và đặc điểm vượt trội của doanh nghiệp bất động sản cao cấp hàng đầu cả nước. Các tiểu khu Nguyệt Quế, Phong Lan, Tulip, Hướng Dương, nơi đây có đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, với chất lượng dịch vụ chuẩn Vingroup, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox