Tin tức mới

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

The Harmony nâng tầm đất tại quận Long Biên

Tiếp bước thành công từ siêu dự án Vinhomes Riverside, tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt dự án tiếp nối với nhiều điểm nổi bật và ưu việt hơn, mở rộng hơn nhiều loại hình bất động sản như nhà liền kề, nhà vườn...

Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony – siêu bom tấn của gã khổng lồ Vinhomes chuẩn bị được ra mắt thị trường không chỉ đem đến nhiều cơ hội hơn cho khách hàng mong muốn cuộc sống đẳng cấp, hiện đại trong môi trường trong lành, thoáng đãng mà còn góp phần làm nóng hơn thị trường bất động sản khu vực lân cận.

Vinhomes kiến tạo một khu đô thị thấp tầng với mật độ xây dựng thấp

Giữa lúc các chủ đầu tư thi nhau xây dựng những khu đô thị cao tầng nằm san sát nhau trong thành phố, giữa lúc mỗi tấc đất đều bị tận dụng triệt để để xây dựng những tòa nhà thì dường như Vinhomes lại đi ngược lại với xu hướng đó. Vinhomes kiến tạo một khu đô thị thấp tầng với mật độ xây dựng thấp, là quần thể biệt thự rộng rãi, sang trọng. Từ khi Vinhomes Riverside The Harmony chuẩn bị được công bố, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của cuộc sống lý tưởng trong môi trường trong lành, với những giá trị vượt trội. Điều này đã khiến cho thị trường nhà ở đất nền bất động sản quận Long Biên ngày càng được khách hàng quan tâm.


Đất nền Long Biên tăng khi biệt thự vinhomes riverside the harmony ra mắt


Vinhomes đã mang đến thị trường một dòng sản phẩm đất nền cao cấp, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của tầng lớp thượng lưu. Phân khu mới Vinhomes Riverside – The Harmony có nhiều điểm mới hơn so với giai đoạn 2, mở rộng hơn nhiều loại hình, thiết kế biệt thự, nhà vườn đa dạng với nhiều phong cách thiết kế từ những nền kiến trúc nổi tiếng thế giới. Tại nơi đây, mọi cư dân đều có những không gian sống, vui chơi, sinh hoạt rộng rãi, thoải mái từ khoảng sân vườn trong khuôn viên gia đình đến không gian chung của khu dân cư; từ những công viên cây xanh đến những tiện ích đòi hỏi sự đầu tư về trang thiết bị, sân bãi như trung tâm thể thao phức hợp, công viên khủng long, vườn BBQ, vườn yoga… Đây là môi trường không thể hoàn hảo hơn dành cho cả gia đình.
>>Xem thêm: Vì sao Vinhomes The Harmony lại gây sốt

Vị trí của Vinhomes Riverside The Harmony  rất thuận tiện cho cư dân

Hơn nữa, vị trí của Vinhomes Riverside The Harmony cũng rất thuận tiện cho cư dân. Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6.5km, rất gần cầu Vĩnh Tuy, đặc biệt là được hưởng lợi thế về mặt giao thông với bốn xung quanh là những tuyến đường hiện đại, rộng rãi giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các khu vực lân cận. Bởi vậy, giữa việc phải sinh sống trong những căn hộ chật chội, không có nhiều không gian vui chơi, thư giãn; gần như rất ít không gian xanh và một cuộc sống thư thái trong một ngôi biệt thự hiện đại, được tham gia vào cộng đồng cư dân văn minh, nhân hòa thì không có gì ngạc nhiên khi Biệt thự Vinhomes The Harmony thu hút khách hàng và các nhà đầu tư ngay từ những ngày thông tin phân khu vừa mới xuất hiện.

Bên cạnh đó, với việc đầu tư lớn về cảnh quan như kiến tạo hồ điều hòa tới hơn 12ha, kênh đào 6km và 60ha cây xanh, sự ra đời của Vinhomes Riverside – The Harmony đã làm thay đổi bộ mặt khu vực, đổi mới phong cách sống của người dân và cũng giúp khu vực Long Biên trở nên hiện đại, khang trang, thu hút nhiều dân cư mong muốn về đây sinh sống hơn. Điều này cũng lý giải vì sao giá đất nền quanh khu vực khu đô thị Vinhomes Riverside càng trở nên “sốt” hơn.

Sự sáng tạo trong những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes đã khiến cho các dự án của Vingroup luôn đi trước, đón đầu xu hướng trên thị trường bất động sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox