Tin tức mới

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Mô hình kiến trúc biệt thự Vinhomes The Harmony

Vừa qua chủ đầu tư Vingroup vừa cho ra mắt chín thức mô hình của phan khu biệt thự tại Vinhomes Riverside The Harmony - một dự án đang được khách hàng mong đợi trong thời gian qua 


Vừa xuất hiện, mô hình kiến trúc Vinhomes Riverside The Harmony đã thu hút đông đảo khách tham quan. Bất động sản quận Long Biên Vinhomes Riverside The Harmony là dự án bom tấn của gã khổng lồ Vinhomes. Thông tin dự án chuẩn bị trình làng đã thu hút đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Bởi vậy khi mô hình kiến trúc của phân khu mới thuộc Vinhomes Riverside vừa xuất hiện tại sàn giao dịch BĐS Vinhomes, ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.


Mô hình vinhomes riverside the harmony

>>>Xem thêm: The Harmony nâng tầm đất tại quận Long Biên


Mô hình kiến trúc Vinhomes Riverside – The Harmony


Với bản sao thu nhỏ của công trình kiến trúc hiện đại, đẳng cấp hàng đầu hiện nay, khách hàng sẽ có cái nhìn rõ nét và chi tiết từ tổng quan phân khu đến những đường nét thiết kế của biệt thự vinhomes the harmony này. Đặc biệt là nhiều thông số, thông tin cũng được chủ đầu tư công bố, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và hình dung về một cuộc sống trong mơ tại khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội. Mô hình kiến trúc được mô phỏng hết sức rõ ràng và chi tiết cũng giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.



hình ảnh được Vietstarland ghi lại trong buổi chiều ra mắt mô hình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox