Tin tức mới

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Sức hút kỳ diệu tại Vinhomes The Harmony


Với vốn đất lớn, khu đô thị cao cấp bậc nhất Hà Nội Vinhomes Riverside giai đoạn 1 đã mang đến một làn sóng mới trong ngành bất động sản thủ đô, k chỉ dừng lại ở đó ông chùm bất động sản Vingroup cho ra mắt giai đoạn 2 với sức hút kỳ diệu



Sức hút diệu kỳ mang tên Vinhomes Riverside The Harmony Việt Hưng

Vinhomes Riverside The Harmony đối với giới “siêu” giàu, nhất là với những nhà đầu tư thông minh, là cái tên quá quen thuộc, tạo nên cơn “sốt” trong thị trường nhà đất thời gian gần đây.

Bất dộng sản quận Long Biên-Vinhomes Riverside The Harmony là một trong những đứa con “cưng” được Vingroup đầu tư, chăm chút cả về vốn, thiết kế cảnh quan lẫn kiến trúc. Đây thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư: dự án nằm ở vị trí đắc địa, tài lộc, tràn đầy vượng khí. biệt thự Vinhomes Riverside - The Harmony mở ra một cảnh quan xanh vô cùng hấp dẫn, nơi thiên nhiên và con người được giao hòa trọn vẹn với nhau. Cùng lý giải điều gì làm nên sức hút diệu kỳ của dự án:


Vị trí đắc địa – tràn đầy vượng khí


Có thể nói Vinhomes Riverside – The Harmony tọa lạc tại vị trí đắc địa, không thể tuyệt vời hơn khi được bao bọc bởi 2 con sông lớn: sông Hồng và sông Đuống. Điều đó tạo nên ưu điểm vượt trội, khác biệt so với những dự án bất động sản thời thượng trong cùng một phân khúc.

Sự kết hợp cây xanh, sông nước là hệ phong thủy vàng tạo nên vượng khí, thủy sinh khí ngự. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông đồng bộ cũng là điểm cộng cho dự án. Khi trở thành cư dân Vinhomes Riverside – The Harmony, bạn sẽ không còn lo lắng vấn nạn tắc đường hay ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn.
>>Xem thêm: Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Riverside The Harmony

Mật độ cây xanh lớn nhất cả nước


Tính đến thời điểm này, Vinhomes Riverside có lẽ là khu đô thị duy nhất tại đất vàng Thủ đô có mật độ cây xanh lớn nhất khi có đến 7.200m2 cây xanh và 12.4ha hồ điều hòa. Điều này đồng nghĩa với việc, mỗi cư dân sống tại dự án sẽ được sở hữu thêm 60- 70m2 cây xanh cùng bầu không khí trong lành, mát dịu.

Trong thời đại “sống xanh” lên ngôi, nhu cầu thực về một cuộc sống bền vững, thân thiện, Vinhomes Riverside – The Harmony ra đời giúp thỏa mãn cơn khát, lấp đầy ước mơ người dùng.



Thiết kế độc đáo – đa dạng – tinh tế


Vinhomes Riverside – The Harmony sẽ được xây dựng thành 4 tiểu khu: tiểu khu Hướng dương, tiểu khu Nguyệt Quế, tiểu khu Phong Lan, tiểu khu Tulip.

Mỗi khu lại có những điểm nhấn riêng biệt cả về thiết kế và kiến trúc. Dù bạn là người thích sự hiện đại của phương Tây, nét lãng mạn Hy Lạp, vẻ đẹp thanh lịch của nước Ý hay nét Á Đông cổ điển… bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy chốn an cư của mình tại Vinhome Riverside – The Harmony.

Trong từng thiết kế, đường nét, bố trí đồ vật, cảnh quan… mỗi căn biệt thự tại dự án đều toát lên vẻ sang trọng, tinh tế.

Bên cạnh loại hình đơn lập và song lập, tại the harmony phong lan, the harmony nguyệt quế, the harmony hướng dương, the harmony tulip khách hàng còn được mãn nhãn với sự xuất hiện lần đầu tiên của loại hình biệt thự tứ lập. Với mô hình biệt thự này, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn nhất vẻ đẹp cảnh sắc thiên nhiên cùng sự yên tĩnh, riêng tư tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox