Tin tức mới

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Riverside The Harmony

Là một trong những dự án lớn của tập đoàn Vingroup, dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 với tên gọi Vinhomes The Harmony, không chỉ mở rộng nhiều loại hình sản phẩm bất động sản như nhà liền kề, biệt thự vườn và tại khu đô thị còn có thêm nhiều tiện ích nội khu hơn



Vinhomes là thương hiệu bất động sản đẳng cấp

Vinhomes là thương hiệu bất động sản đẳng cấp, nhiều năm liền giữ vững vị trí là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Thành công của Vinhomes không chỉ nằm ở những công trình nhà ở có giá trị sống vượt trội mà còn ở sự hoàn hảo trong hệ thống tiện ích, giúp cư dân được sống trọn vẹn một đẳng cấp riêng biệt.
Tại Vinhomes Riverside The Harmony, các chủ nhân đẳng cấp được hưởng trọn vẹn các tiện ích xứng tầm từ các tiện ích giáo dục, thể thao, mua sắm đến vui chơi giải trí và ẩm thực được đặt trong thiên nhiên sinh thái trải dài. Tiện ích và dịch vụ mang tiêu chuẩn chất lượng quốc tế 5 sao, đem đến trả nghiệm sống “nghỉ dưỡng” hàng ngày nơi tổ ấm chan hòa với cỏ cây sông nước. Tại The Harmony, tiện ích không đơn thuận đáp ứng các nhu cầu cơ bản về mặt thể lý mà xa hơn là giá trị về tinh thần và khẳng định đẳng cấp.


Vinhomes riverside the harmony thừa hưởng một hệ thống hoàn chỉnh và hiện đại

Là phân khu mới được phát triển từ khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội – bất động sản quận Long Biên Vinhomes RiversideVinhomes Riverside The Harmony được thừa hưởng một hệ thống tiện ích đồng bộ và hoàn chỉnh với:
– Tiện ích giáo dục: trường mầm non Vinschool, trường quốc tế BIS
– Tiện ích mua sắm: Trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, siêu thị điện máy Vinpro…
– Tiện ích giải trí: Rạp chiếu phim platium, công viên khủng long, trung tâm trò chơi giải trí…
– Tiện ích thể dục thể thao: Trung tâm thể thao phức hợp với các sân chơi tennis, cầu lông, sân tập golf, bể bơi bốn mùa, bể bơi trẻ em…
– Tiện ích chăm sóc sắc đẹp: Health Club
– Các dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao: Dịch vụ xe sang, dịch vụ ẩm thực tại gia…
– Ngoài ra còn có các công trình điểm nhấn như: trung tâm hội nghị và ẩm thực quốc tế Almaz…
>>>Xem thêm: Mô hình kiến trúc biệt thự Vinhomes The Harmony

Nâng tầm giá trị sống vượt trội

Nằm trong tổng hòa khu đô thị Vinhomes Riverside, cư dân không chỉ được thừa hưởng mọi giá trị vượt trội từ giai đoạn 1 mà còn được chủ đầu tư phát triển lên tầm cao mới với nhiều công trình tiện ích hơn, bổ sung và nâng cao hơn đời sống cư dân, để Vinhomes Riverside – The Harmony là nơi an cư xứng tầm dành cho cộng đồng cư dân đẳng cấp.
Theo đó, Vinhomes Riverside The Harmony có khoảng 200 tiện ích với gần 40 tiện ích điểm nhấn, được quy hoạch bài bản, đem đến những đặc quyền riêng có chỉ thuộc về cư dân Vinhomes.
– Kiến tạo thêm 6km kênh đào, nâng tổng số kênh đào quanh khu đô thị lên gần 19km.
– Hồ điều hòa 12.4ha, giúp không gian sống nơi đây thêm thoáng đáng, trong lành, cân bằng hệ sinh thái và làm bức tranh thiên nhiên khu đô thị thêm phần tươi mới, nhiều màu sắc.
– Nổi bật nhất là hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool và 2 trường mầm non giúp cho các con có môi trường giáo dục ưu việt nhất, ba mẹ có thể yên tâm gửi các con yêu đến trường mỗi ngày.
– Và hàng loạt các tiện ích điểm nhấn như: sân tập golf, sân chơi liên hoàn cho trẻ em, công viên thám hiểm, chòi BBQ, đường dạo ven kênh, bến thuyền, vườn dưỡng sinh, sân trượt ván, nhà hàng nổi, đài phun nước, salon chăm sóc xe hơi, vườn điêu khắc tượng…
Tổng hòa của các tiện ích mới cùng các tiện ích đang hiện hữu, Vinhomes Riverside The Harmony không chỉ phát triển một không gian sống đơn thuần mà còn hướng đến các giá trị sống bền vững, nơi con gắn bó cùng thăng hoa cuộc sống hạnh phúc cùng cộng đồng cư dân thịnh vượng và văn minh.
Không mất công di chuyển, không mất công kiếm tìm, sống tại Vinhomes Riverside The Harmony Phong LanNguyệt QuếHướng DươngTulip là sống ngay giữa thế giới tiện ích dư dả xứng tầm với hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox