Tin tức mới

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Giúp trẻ toàn diện và hạnh phúc hơn tại Vinhomes The Harmony


Với thành công vang dội từ dự án Vinhomes Riverside, tập đoàn Vingroup đã tiến hành cho ra mắt giai đoạn 2 với tên gọi The Harmony, dự án được mở rộng quy mô, thêm nhiều tiện ích với thiết kế kiến tạo một cuộc sống giúp trẻ phát triển toàn diện



Khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội

Khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội Vinhomes Riverside có diện tích cây xanh bao gồm cả giai đoạn 1 và phân khu mới tại bất động sản quận Long Biên -Vinhomes Riverside – The Harmony lên tới 71ha, mật độ xanh lên tới 60-70m2/người, giúp các em được thoải mái vui đùa, hoạt động trong không gian xanh rộng lớn, ngập tràn hơi thở thiên nhiên thuần khiết. Thật vậy, nhìn một cách trực quan ta cũng dễ dàng nhận ra rằng, những trẻ thường xuyên được vui chơi, hoạt động trong bầu không khí trong lành, rộng rãi sẽ trở nên năng động hơn, vui vẻ hơn và mạnh dạn hơn các trẻ thường xuyên phải sống trong nhà, xem tivi hay chơi điện tử. Về mặt khoa học, một khảo sát nhỏ mang tên: “Underestimating nearby nature – affective forecasting errors obscure the happy path to sustainability” (tạm dịch: Đánh giá thấp sự gần gũi với thiên nhiên – yếu tố “che khuất” con đường hạnh phúc bền vững) cũng đưa ra kết luận, trẻ em thường xuyên được chơi đùa dưới bóng cây thường có những ý tưởng sáng tạo và luôn ở trong một trạng thái vui vẻ, thoải mái.



Tại vinhomes riverside the harmony giúp trẻ phát triển toàn diện và hạnh phúc hơn


Bởi vậy có có thể nói, đứa để một đứa trẻ thêm hạnh phúc, không cần gì nhiều hơn một con đường đến trường rợp bóng cây. Bên cạnh đó, với dòng kênh đào gần 19ha, và hồ điều hòa 12.4ha, cư dân khu đô thị thường xuyên được hưởng làn gió mát lành, dịu dàng, cho không khí dễ chịu, bớt đi những oi bức, ngột ngạt của ngày hè. Thường xuyên chơi đùa trong không gian có tới hàng trăm loài cây, hoa trải khắp khu đô thị, các bé sẽ sớm được xây dựng tình yêu thiên nhiên, có ý thức bảo vệ môi trường và có suy nghĩ tích cự về cuộc sống.

Tại Biệt thự Vinhomes Riverside – The Harmony, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết để kiến tạo những không gian dành riêng cho trẻ nhỏ. Đó là những công viên cây xanh, công viên khám phá, vườn sinh thái, công viên Khủng Long… với những trò chơi lành mạnh, được bao bọc bởi hệ thống cây xanh an toàn… giúp các bé có nhiều cơ hội được khám phá thế giới tự nhiên đa sắc màu, thế giới phong phú của hàng trăm loại thực vật.

Với mật độ xanh cao như vậy, với sự chu đáo trong việc đề cao sự phát triển của trẻ nhỏ, Vinhomes Riverside The Harmony Phong Lan, Nguyệt Quế, Tulip, Hướng Dương là khu đô thị đáng sống nhất dành cho các gia đình trẻ nhiều thế hệ, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Bởi cuộc sống hạnh phúc với bé đơn giản chỉ là những nụ cười, những trò chơi lành mạnh và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox