Tin tức mới

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony - dải xanh bất tận


Giữa thủ đô mà không xô bồ náo nhiệt, đến với khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony, thực khách được hòa mình vào cuộc sống trong lành, bình yên, không vướng khói bụi, nơi được trở về cùng thiên nhiên


Không có khói bụi, không tiếng còi xe váng tai, không có sự ồn ào của phố phường đông đúc… là đặc điểm nổi bật của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside nói chung và phân khu mới Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony nói riêng.

Biệt thự vinhomes riverside the harmony đi về miền xanh

Trong guồng quay vội vã của cuộc sống,trong những hành trình mải miết của chuyến tàu thời gian, có bao giờ bạn mơ ước, giá như được dừng chân ở một chốn bình yên, để mỗi ngày được thư thái ngắm nhìn ánh bình minh, lắng nghe tiếng gió rì rào trên những hàng cây bên nhà, ngắm nhìn dòng sông hững hờ trôi yên ả, lặng lẽ… Đi qua Vinhomes Riverside The Harmony, bạn sẽ được bước vào thế giới đó, thế giới của một miền xanh thẳm thuần khiết.


Đến với bất động sản quận Long Biên- Vinhomes Riverside The Harmony, bạn sẽ thấy những căn biệt thự, nhà vườn, liền kề hay nhà phố được bao quanh bởi màu xanh của cây, của hoa, của mặt nước. Nằm trong khu vực có điều kiện thuận lợi nhất về mặt thiên nhiên của Hà Nội, đây cũng là nơi đón nắng, đón gió nhiều nhất, thuận lợi để hình thành một khu dân cư hiện đại mà thân thiện với môi trường.

Sông nước vốn là nét đặc trưng của Việt Nam, vẻ đẹp sông nước từ lâu đã trở thành hình ảnh quen thuộc với mỗi người. Không chỉ thân thuộc như ngấm vào từng ký ức, từng miền kỷ niệm mà sông nước còn quyến rũ trái tim bao người bởi vẻ đẹp như hòa quyện của trời mây non nước hữu tình. Nét đẹp đó một lần nữa được tái hiện trong bức tranh Vinhomes Riverside – The Harmony – nơi cảnh sắc yên bình, nơi con người hiền hậu, văn minh.

Không gian tĩnh lặng, sự yên tĩnh hòa vào sắc xanh mướt cỏ cây

Hơn 6km kênh đào với hai bên là những hàng cây rủ bóng, dù ngắm nhìn trong thời điểm nào, nơi đây cũng gợi lên một cảm xúc ngọt ngào, dịu dàng khó tả. Không gian tĩnh lặng, sự yên tĩnh hòa vào sắc xanh mướt cỏ cây, thời gian như trôi chậm lại dù ngoài kia có ồn ào, có vội vã bao nhiêu.

Khác với Copenhagen (Đan Mạch), với Amsterdam (Hà Lan), với Stockholm (Thụy Điển) là những thành phố được mệnh danh là xanh nhất thế giới, ở Vinhomes Riverside – The Harmony không có những tòa nhà chọc trời, không cần đến những chính sách và kế hoạch bảo vệ môi trường khắt khe nhưng vẫn khiến người ta cảm nhận được một bầu không khí trong lành, thân thiện với môi trường và gần gũi với thiên nhiên, vẫn khiến người ta vui vẻ, hạnh phúc trong không gian xanh ngập tràn.
>>Xem thêm: Nhà Vườn Vinhomes Riverside The Harmony gần gũi với thiên nhiên

Vinhomes The Harmony hiện lên vừa hiện đại vừa gần gũi

Với tầm nhìn chiến lược của người lãnh đạo, với tài năng của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, Vinhomes The Harmony hiện lên vừa hiện đại vừa gần gũi. Toàn bộ các kiến trúc nhà ở tại đây đều lấy mục tiêu sống chan hòa với thiên nhiên, tận dụng tối đa ưu điểm về nắng, gió và không gian để tiết kiệm năng lượng làm trọng tâm. Bởi vậy mà sống trong những biệt thự, nhà vườn, liền kề hay nhà phố tại đây, cư dân không chỉ cảm nhận được môi trường sống an toàn, trong lành của ngoại cảnh mà còn cảm nhận được sự dễ chịu ngay trong mỗi gian phòng. Chỉ cần mở toang một cánh cửa là không khí sạch sẽ, mát mẻ của thiên nhiên tràn ngập căn phòng, xua tan những bức bối, mệt mỏi của một ngày làm việc căng thẳng và làm dịu lại tâm hồn con người.

Dọc những con đường Biệt thự The harmony Nguyệt Quế, Phong Lan, Tulip, Hướng Dương, mỗi không gian sinh hoạt chung, mỗi khoảng trống trong Biệt thự Vinhomes Riverside - The Harmony là đầy ắp những thảm thực vật xanh phong phú. Đến, cảm nhận và sống để hiểu rõ hơn vì sao nơi đây được mệnh danh là thiên đường xanh trong lòng Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox