Tin tức mới

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

The Harmony - Tuổi thơ con trọn an lành

Tại The Harmony, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống an lành với khuôn viên xanh thoáng mát, ngập tràn những tiếng chim líu lo, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, tạo cho con môi trường phát triển toàn diện về cả mặt tinh thần và vật chất.


Không gian sống trong lành tại The Harmony

Bất động sản quận Long Biên - The Harmony là một khu đô thị sinh thái xanh bậc nhất tại Hà Nội, sở hữu thiết kế độc đáo, không gian cây xanh hoàn hảo. Dự án được lấy cảm hứng thiết kế từ thành phố Venice cổ kính, sang trọng của Châu Âu, vì vậy thiết kế biệt thự và liền kề tại dự án là những căn nhà sơn trắng nằm soi bóng duyên dáng trên mặt kênh đào hiền hòa uốn lượn chạy quanh.
Đô thị xanh độc đáo Vinhomes Riverside The Harmony
Không gian sống xanh Vinhomes Riverside The Harmony – ảnh minh họa
Con kênh đào chạy quanh Vinhomes Riverside The Harmony Long Biên chính là dòng kênh sinh thái tạo điểm nhấn xanh trong cảnh quan và thiết kể của dự án đem lại một mặt hướng thủy cho các căn biệt thự. Tại đây các gia đình có thể đặt một bến thuyền hay cây cầu nhỏ để cho các con có những phút giây sống hòa mình cùng thiên nhiên, rèn luyện tính kiên nhẫn với thú vui câu cá hay thỏa sức vận động khi tập chèo thuyền trên dòng kênh xinh đẹp. Các cư dân nhí sống tại The Hamrony sẽ có một khoảng thiên nhiên quý giá ngay trong khuôn viên nhà mình.
Sự kết hợp giữa không gian mặt nước cùng với những khu vườn xanh mát trong các căn biệt thự đem đến môi trường sống và cảnh quan trong lành, yên bình cho con trẻ. Ở bất cứ nơi nào trong các căn biệt thự tại The Harmony, các cư dân nhí đều có những giây phút vui chơi, khám phá đầy lí thú.

>> Xem thêm tại: Những loại biệt thự tại Vinhomes The Harmony?

Công viên cây xanh độc đáo tại The Harmony Long Biên

Cư dân nhí tương lai của The Harmony sẽ có những phút giây vui chơi vui vẻ cùng gia đình ngoài trời ngay tại những công viên cây xanh được thiết kế độc đáo trong khuôn viên dự án. Với các trò chơi lí thú phù hợp với từng độ tuổi các em sẽ có điều kiện vận động, phát triển toàn diện về mặt thể chất. Đây sẽ là khu vườn cổ tính kì bí lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong tuổi thơ của các bé và người thân.
Không chỉ có vậy, dự án quanh năm còn có rất nhiều hoa thơm trái ngọt, các cư dân The Harmony Long Biên, đặc biệt là các cư dân nhí sẽ được tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, trong lành và thỏa sức khám phá thế giới thực vật phong phú tại dự án giúp ích rất nhiều trong sự phát triển và nâng cao hiểu biết cho các em.
Với không gian sống xanh an lành cùng những tiện ích hoàn hảo, The Harmony xứng đáng là nơi an cư lí tưởng, là nơi sống hoàn hảo cho các cư dân nhí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox