Tin tức mới

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Những loại biệt thự tại Vinhomes The Harmony?


Dự án Vinhomes The Harmony là dự án giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Riverside của tập đoàn Vingroup, giai đoạn 2 với thêm nhiều loại hình căn hộ từ nhà liền kề, biệt thự đơn lập, song lập cùng nhiều tiện ích hấp dẫn, cùng tìm hiểu những loại hình biệt thự tại Vinhomes The Harmony.

Quý vị ưa chuộng loại hình biệt thự Vinhomes The Harmony nào?

Bất động sản quận Long Biên - Vinhomes The Harmony bao gồm 687 căn biệt thự gồm tổ hợp những sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự tứ lập. Mỗi loại biệt thự mang những đặc điểm khác biệt riêng phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng, vậy sau đây chúng tôi sẽ cùng quý khách khám phá đặc biểm của từng loại biệt thự cụ thể:
Biệt thự đơn lập Vinhomes The Harmony: thiết kế và xây dựng với mức diện tích linh hoạt từ 250 m2 – 350 m2 với tổng 328 căn. Sản phẩm này theo lối kiến trúc Tân cổ điển nên từng đường nét hoa văn chủ yếu nhấn mạnh qua những mảng tường tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng trong mọi không gian rất thích hợp với quý khách hàng thích cuộc sống lãng mạn.
Một góc yên bình tại biệt thự Vinhomes The Harmony
Một góc yên bình tại biệt thự Vinhomes The Harmony
Biệt thự song lập Vinhomes The Harmony: gồm có 221 căn, diện tích dao động khoảng 200 m2 – 250 m2, được thiết kế vô cùng độc đáo các mặt tiền hướng về phía những con đường hoa tươi và các tuyến đường lớn trong khu đô thị nhờ đó cư dân sống tại phân khu này sẽ nhìn được bao quát không gian xinh đẹp của toàn khu đô thị ngay trước mắt. Điểm ấn tượng nhất của dự án này đó chính là phong cách kiến trúc mở đa chiều mang đến những không gian thoáng đãng trong từng căn biệt thự để cư dân được sống hòa hợp với thiên nhiên.
Biệt thự tứ lập Vinhomes The Harmony: phân khu sản phẩm này có số lượng ít hơn so với 2 phân khu còn lại chỉ có 138 căn, diện tích mỗi căn từ 160 m2 đến 200 m2. Biệt thự tứ lập được thiết kế rất phù hợp và tiện dụng cho người dùng, mỗi không gian riêng trong biệt thự được chú trọng tỉ mỉ trong chi tiết nhỏ tạo nên những nét đẹp thẩm mỹ và hiện đại đáng để sống.
>> xem thêm: Vị trí không xa mà cũng chẳng gần

Đẳng cấp kiến trúc hội tụ tại biệt thự Vinhomes The Harmony

Vinhomes The Harmony là tác phẩm của những kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu thế giới, do đó được thiết kế vô cùng bài bản nhằm tạo dựng nên một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại Thủ đô. Tất cả các phân khu biệt thự Vinhomes The Harmony được đặt khoa học tại các vị trí thích hợp trong dự án và quy hoạch thành từng khu tạo điều kiện thuận lợi cho Quý cư dân sinh sống cũng như dễ dàng tận hưởng các tiện ích chung.
Các biệt thự Vinhomes The Harmony được thiết kế theo các phong cách khách nhau: Phong cách Pháp, phong cách Đông Dương, phong cách Hy Lạp và Phong cách Italia. Mỗi phong cách thiết kế được đặt tại một tiểu khu riêng tương ứng: Tiểu Khu Phong Lan, Tiểu khu Hướng Dương, tiểu khu Nguyệt Quế và tiểu khu Tulip. Tùy theo sở thích của Quý khách và gia đình sẽ chọn cho mình những căn biệt thự phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox