Tin tức mới

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Vinhomes The Harmony - điểm đến hàng đầu

Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony có hệ thống cây xanh lên đến 7200m2, hồ điều hòa 12ha và dòng kênh đào gần 20km

Được phát triển từ biệt thự Vinhomes Riverside the harmony – khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội, Vinhomes Riverside - The Harmony hứa hẹn sẽ mang đến giá trị tương lai vô cùng lớn lao dành cho cư dân.

Bất động sản quận Long Biên, Vinhomes The Harmony là phân khu mới của khu đô thị cao cấp, có không gian sinh thái rộng lớn nằm ngay tại vị trí đắc địa thuộc phường Việt Hưng, Phúc Lợi – Long Biên, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6.5km, rất gần cầu Vĩnh Tuy, có quy mô 96ha, được quy hoạch hiện đại, thiết kế sang trọng mang dấu ấn của những công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt lấy con người làm trung tâm của sự phát triển, bởi vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi Vinhomes Riverside – The Harmony lại trở thành tâm điểm của thị trường, là địa chỉ được giới nhà giàu “rỉ tai nhau” cùng về sinh sống.

Biệt thự vinhomes riverside the harmony tại sao gọi điểm đến hàng đầu




Được bao quanh bởi 2 dòng sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, quần thể biệt thự, nhà vườn, liền kề Vinhomes Riverside The Harmony không chỉ có ưu thế về mặt phong thủy và còn nhận được sự ưu ái từ thiên nhiên khi không khí có phần mát mẻ, thoáng đãng hơn rất nhiều so với các khu vực khác tại Hà Nội. Cư dân nơi đây sẽ được cảm nhận về một cuộc sống dễ chịu, thảnh thơi, tránh xa sự ồn ào, chật chội trong của thành phố Hà Nội.

Điểm đặc biệt mà các khu đô thị khác tại Hà Nội chưa có được.

Đây cũng là điểm đặc biệt mà các khu đô thị khác tại Hà Nội chưa có được. Bởi lẽ, mỗi đô thị lớn trên thế giới thường nổi tiếng với một dòng sông, và thước đo cho sự phát triển của đô thị là khả năng thỏa mãn nhu cầu cảnh quan, nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi giải trí cho cư dân. Vinhomes Riverside – The Harmony nằm trong khu đô thị Vinhomes Riverside có hệ thống cây xanh lên đến 7200m2, hồ điều hòa 12ha và dòng kênh đào gần 20km, cũng là nơi có hệ sinh thái phong phú nhất hiện nay, đồng thời cũng là nơi có thiết kế cảnh quan hiện đại, phù hợp với xu thế thế giới. Với những thảm cỏ tươi mát, rợp bóng cây, bầu không khí trong lành, cảnh quan công viên, những con đường dài rộng, những vườn sinh thái, cùng dòng kênh đào uốn lượn quanh phân khu, khiến Vinhomes Riverside The Harmony nhìn từ trên cao xuống giống như một hòn ngọc xanh giữa lòng thành phố.
>>Xem thêm: Đại gia chay đua với biệt thự Vinhomes The Harmony
Có thể nói rằng, nơi đây chính là điểm hội tụ của mọi tinh hoa trong kiến trúc đô thị, làm nên sự khác biệt và duy nhất chỉ có ở Vinhomes Riverside – The Harmony, mang đến cảm nhận thật sự trọn vẹn về cuộc sống xanh, văn minh, hiện đại. Không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp, có vị trí đắc địa, tiêu chí của Vinhomes khi kiến tạo nên phân khu mới là một nơi nghỉ dưỡng, sinh sống chất lượng cao với những giá trị hàng đầu về giáo dục, giải trí, chăm sóc sức khỏe, hệ thống dịch vụ và tính an toàn cao trong đời sống cư dân.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội và riêng biệt đó, phân khu mới Vinhomes Riverside the harmony Phong Lan, Vinhomes Riverside the harmony Nguyệt Quế, Vinhomes Riverside the harmony Hướng Dương, Vinhomes Riverside the harmony tulip, đã thịnh vượng càng thêm thịnh vượng khi là điểm dừng chân yêu thích nhất của giới nhà giàu Hà Nội hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox