Tin tức mới

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Đại gia chay đua với biệt thự Vinhomes The Harmony

Với lợi thế về quy mô và thiết kế đa dạng, khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nơi đây mang đến một cuộc sống phong phú, hiện đại và đẳng cấp


Dù chưa chính thức mở bán nhưng thông tin về dự án biệt thự Vinhomes riverside the harmony đã được đông đảo khách hàng tìm kiếm thời gian qua cho thấy sức hút của dự án mạnh mẽ thế nào. Đặc biệt, là những viên ngọc quý nhất của dự án, biệt thự Vinhomes riverside the harmony đang là mục tiêu mà các “đại gia” phải rất nhanh tay mới có thể được sở hữu.
Khu đô thị biệt thự quận long biên Vinhomes riverside the harmony có quy mô 32ha, nằm trong nội đô, nơi có tốc độ phát triển nhanh. Tọa lạc tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm, khu đô thị hưởng trọn vẹn những ưu thế vượt trội về nhiều phương diện như giao thông thuận lợi, phong thủy tốt, có khả năng giao thương mạnh mẽ… điều này lý giải vì sao khu đô thị Vinhomes riverside the harmony là được đánh giá là dự án có vị trí vàng đắt giá.

Đại gia chạy đua để sở hữu biệt thự Vinhomes riverside the harmony


Theo thông tin từ một đại lý phân phối dự án, thời gian qua đã có rất đông lượt khách hàng đến sàn giao dịch để tìm hiểu và muốn “đặt chỗ” để nhận căn. Một chuyên viên tư vấn của đại lý này cũng tiết lộ, khách hàng của dự án đều là những khách có tiềm lực kinh tế mạnh, và sẵn sàng chi trả một số tiền lớn để được sở hữu biệt thự ven hồ, có view đẹp. Bởi sở hữu được căn biệt thự tại Vinhomes riverside the harmony, khách hàng không chỉ có một căn biệt thự sang trọng mà còn được sở hữu cả một cảnh quan tuyệt đẹp, một không gian sống trong lành, yên ả hiếm hoi giữa lòng Hà Nội. Thực tế, ở Hà Nội hiện nay số người giàu ngày càng nhiều nhưng không phải ai cũng may mắn được sống trong môi trường lý tưởng như tại Vinhomes riverside the harmony. Do đó, trở thành cư dân khu đô thị Vinhomes riverside the harmony giờ đây đã trở thành biểu tượng cho cuộc sống thực sự giá trị của giới thượng lưu.
>>>Xem thêm: Vinhomes The Hormony chuẩn mực cuộc sống gia đình trẻ

Khu biệt thự Vinhomes riverside the harmony có tầm view hướng hồ

Khu biệt thự Vinhomes riverside the harmony có tầm view hướng hồ, thoáng và rộng rãi chia ra thành các tiểu khu, Vinhomes riverside the harmony Phong Lan, Vinhomes riverside the harmony Nguyệt Quế, Vinhomes riverside the harmony Hướng Dương, Vinhomes riverside the harmony Tulip. Biệt thự có diện tích đa dạng với nhiều mẫu thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình nhiều thế hệ. Sở hữu biệt thự Vinhomes the harmony, khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ nhiều chính sách ưu đãi về tài chính như hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất 0% trong thời gian dài…
Trở thành cư dân Vinhomes the harmony để được hưởng cuộc sống mơ ước, chất lượng và tham gia vào cộng đồng cư dân thời thượng, đẳng cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox