Tin tức mới

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Những điều cần biết khi mua biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony

Vinhomes Riverside the harmony ra đời nên có sự am hiểu sâu sắc về khu đô thị lựa chọn the harmony là phù hợp thông minh của gia đình.

Đang là tâm điểm của thị trường những ngày đầu năm mới, Vinhomes Riverside The Haromy được đông đảo khách hàng quan tâm và được dự đoán sẽ làm thay đổi suy nghĩ, phong cách, lối sống và nâng tầm hưởng thụ cuộc sống của các gia đình Việt.

Tuy nhiên, trước khi quyết định sở hữu một căn biệt thự, nhà vườn hay liền kề nào đó, người mua cũng phải tìm hiểu kỹ lưỡng nhiều yếu tố. Dưới đây là một số thắc mắc thường được khách hàng đưa ra, Vietstarland xin được tập hợp lại cho khách hàng tham khảo:



6 điều cần biết khi mua biệt thự vinhomes riverside the harmony


1. Mua biệt thự, nhà vườn, liền kề, Biệt thự Vinhomes The harmony có cần qua các đại lý không? Có thể mua trực tiếp từ chủ đầu tư không?


Trả lời: Vingroup là chủ đầu tư nhưng không trực tiếp bán hàng. Mọi sản phẩm bất động sản Vinhomes đều được phân phối qua các đại lý, được chính Vingroup ký kết hợp tác. Vietstarland là đại lý phân phối chính thức, hiện đang dẫn đầu về hoạt động phân phối tại các dự án bất động sản Vinhomes, đặc biệt là khu đô thị Biệt thự Vinhomes Riverside. Bất động sản quận Long Biên

Mua sản phẩm qua Vietstarland, khách hàng được đảm bảo tối đa mọi quyền lợi và được hỗ trợ chu đáo để tiến hành các thủ tục nhanh, gọn nhất. Đặc biệt, Vietstarland là đại lý gắn bó từ những ngày đầu khi Vinhomes Riverside ra đời nên có sự am hiểu sâu sắc về khu đô thị, sẽ tư vấn tốt nhất để khách hàng lựa chọn được căn biệt thự, nhà vườn, liền kề phù hợp với nhu cầu của gia đình.

2. Công tác an ninh?


Trả lời: Các dự án nhà ở đẳng cấp của Vinhomes luôn đi đầu trong việc áp dụng mô hình hệ thống an ninh đa lớp theo công nghệ hiện đại nhất. Vinhomes Riverside The Harmony nằm trong quy hoạch chỉn chu với: camera giám sát tại các cổng an ninh, các trục đường; các chốt an ninh kiểm soát ra vào; đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp; đội ngũ tuần tra cơ động… Cư dân hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống thảnh thơi.

3. Không gian sống?


Trả lời: Vinhomes Riverside The Harmony nằm trong tổng thể Vinhomes Riverside có không gian sống thoáng đãng với 60ha cây xanh, mật độ xanh lên tới 60-70m2 cây xanh/người, hồ điều hòa 12ha và dòng kênh đào 20km sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống an toàn, lành mạnh trong bầu không khí trong sạch, mát mẻ, dễ chịu. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào cảnh quan và môi trường sống, Vinhomes Riverside đã vinh dự được Viện Nghiên cứu môi trường chứng nhận về chất lượng môi trường sống và không khí.

4. Cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích?


Trả lời: Vinhomes Riverside Harmony kế thừa và phát huy các giá trị vượt trội của Vinhomes Riverside và được đầu tư gần 200 hạng mục tiện ích đáp ứng nhu cầu hưởng thụ ngày càng cao của cư dân: Hệ thống trường liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, khu thể thao phức hợp, bể bơi tràn vô cực, công viên khủng long Jura, quảng trường, clubhouse, sân tập golf, vườn treo, sân cỏ dã ngoại…


5. Các loại hình dự án sẽ hoàn thiện bàn giao như thế nào?


Trả lời: Có 2 hình thức bàn giao là bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện. Khu vực liền kề Nguyệt Quế 17, Nguyệt Quế 22 và liền kề Nguyệt Quế 21 là bàn giao hoàn thiện còn các khu vực khác là bàn giao thô => Bàn giao hoàn thiện đồ liền tường giống The Park – Central Park.


6. Nên mua vào thời điểm nào để được hưởng lợi nhiều nhất?


Trả lời: Khi sản phẩm được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên cũng là cơ hội tốt nhất để khách hàng sở hữu biệt thự, nhà vườn, liền kề. Bởi lúc này, khách hàng có thể có cơ hội lựa chọn được căn phù hợp với gia đình như: hướng, diện tích, thiết kế… Đặc biệt là hưởng lợi về giá cả.

Theo “truyền thống” của các dự án bất động sản Vinhomes thì sản phẩm nào mới tung ra thị trường cũng đều được bán rất nhanh. Do đó, giá cả cũng tăng theo thời gian. Vì vậy các tiểu khu Vinhomes riverside the harmony Phong Lan, Vinhomes riverside the harmony Nguyệt Quế, Vinhomes riverside the harmony Hướng Dương, Vinhomes riverside the harmony Tulip, lời khuyên dành cho quý khách hàng là nên nhanh tay liên hệ với Vietstarland để được sở hữu căn biệt thự, nhà vườn, liền kề hợp ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox