Tin tức mới

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Thỏa mãn cuộc sống thượng lưu tại Vinhomes The Harmony


Mang đến thị trường bất động sản một luồng gió mới với cuộc sống thượng lưu, dự án Vinhomes Riverside - The Harmony được xây dựng trên tổng diện tích lên đến 97,6 ha, mật đọ xây dựng thấp, mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống trọn vẹn đúng nghĩa


Sang trọng với những công trình thế kỷ chỉ có thể là Vinhomes.

Không chỉ kế thừa những tinh hoa vượt trội từ giai đoạn 1, Vinhomes Riverside The Harmony sẽ là nơi thỏa mãn khát vọng thượng lưu của một bộ phận cư dân đẳng cấp, sang trọng với những công trình thế kỷ chỉ có thể là Vinhomes.

Kinh tế phát triển, giới nhà giàu ngày càng nhiều nhưng không phải ai cũng vinh dự được đứng trong giới thượng lưu bởi những người thuộc tầng lớp thượng lưu không chỉ giàu có về mặt vật chất mà còn phải hội tụ những tinh hoa, đẳng cấp ở nhiều lĩnh vực như: có tri thức, có cốt cách văn hóa với các giá trị tinh thần, có phong thái đĩnh đạc và những hành vi xã hội chuẩn mực, có trách nhiệm xã hội nhưng không ồn ào, đao to búa lớn. Bởi vậy họ không chọn sống ở những nơi xô bồ mà thường lui về sống trong những không gian thanh bình, an yên.


Vinhomes Riverside The Harmony thỏa mãn khát vọng thượng lưu của khách hàng

Ở Việt Nam hiện nay, những doanh nhân thành đạt đang giữ vị trí là lực lượng đầu tàu kéo sự phát triển của xã hội và nền kinh tế đất nước. Họ là một tập thể doanh nhân – trí thức có phong cách sống, thái độ sống và bản lĩnh của họ đã thực sự xứng danh tầng lớp thượng lưu.

Bất động sản quận Long Biên - Vinhomes Riverside – The Harmony được xây dựng trên tổng diện tích 97.6ha, mật độ xây dựng chỉ 21%. Trong không gian rộng lớn và mát lành nhưng số lượng biệt thự lại hạn chế, Vinhomes Riverside – The Harmony trở thành viên ngọc quý hiếm và là nơi lý tưởng của giới doanh nhân – trí thức thành đạt.

Có kinh nghiệm tư vấn nhiều năm cho đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt, anh Nguyễn Đình Dũng (Giám đốc kinh doanh VSL2, Vietstarland) cho biết, giới thượng lưu chọn nhà thường rất kỹ tính và coi trọng không gian sống xanh, rộng rãi. Bên cạnh đó những yếu tố như phong thủy, vị trí kề cận mặt nước để mang lại vượng khí cho gia đình, thuận tiện cho công việc, học hành của con cái, các công trình tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt và tinh thần… cũng rất được quan tâm. Tuy nhiên, không phải dự án bào cũng đáp ứng được đồng loạt các tiêu chí đó. “Bởi vậy, khi giới thiệu Vinhomes Riverside The Harmony, tôi không cần phải thuyết phục quá nhiều mà khách hàng vẫn nhanh chóng “xuống tiền””.
>>xem thêm: Những điểm nổi bật của The Harmony

Vinhomes Riverside – The Harmony thỏa mãn vị trí gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho công việc và đi lại của cư dân, lại nằm trong khu vực có mật độ dân số thấp, cách xa ồn ào, xô bồ của phố phường nhộn nhịp. Mặt khác, đây là dự án nằm trong khu đô thị sinh thái rộng lớn nhất trong lòng Hà Nội, với không gian xanh ngút ngàn lên tới 71ha cây xanh, 12.4ha hồ điều hòa và 6km kênh đào… một con số lý tưởng không dễ tìm trong điều kiện đất chật người đông như hiện nay.

Đặc biệt, Vinhomes Riverside The Harmony Phong Lan, Nguyệt Quế, Hướng Dương, Tulip hội tụ tinh hoa của hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất, trong đó có sự kế thừa từ các “công trình thế kỷ” mang đậm dấu ấn của “doanh nghiệp bất động sản hàng đầu cả nước Vinhomes” như Công viên khủng long Jura Park, Trung tâm hội nghị và ẩm thực quốc tế Almaz, Golf Club, vườn nướng BBQ, bể bơi tràn vô cực… và hàng loạt các tiện ích nổi bật mới sẽ được xây dựng ngay tại phân khu mới Vinhomes Riverside – The Harmony như: vọng ngắm cảnh tại hồ trung tâm, vường thám hiểm, vườn Pháp…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox