Tin tức mới

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Những sản phẩm mới tại The Harmony


Là một sản phẩm kế tiếp của  Vinhomes Riverside của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Riverside The Harmory khong chỉ được mở rộng quy mô mà còn được mở rộng vè các sản phẩm bất động sản, cùng tìm hiểu dưới bài viết 



Được kế thừa và phát triển từ khu đô thị Vinhomes Riverside the harmony không chỉ được sở hữu những giá trị ưu việt trước đó mà còn được làm mới với 4 tiểu khu tương đương với 4 phong cách kiến trúc. Đặc biệt, trong đó các tiểu khu được đa dạng hơn với sự ra đời của 4 loại hình sản phẩm.


Biệt thự tứ lập


Tứ lập là loại hình biệt thự mới mẻ không chỉ của khu đô thị mà còn lạ lẫm với đại đa số người dân. Có kiến trúc gồm 4 căn tựa lưng vào nhau, biệt thự tứ lập có ưu điểm tạo nên khối nhà bề thế, đồng nhất, đồng thời tạo ra không gian khuôn viên bao quanh thêm rộng rãi, làm đẹp thêm cho cả khối nhà và khu đô thị.



Những sản phẩm biệt thự mới tại dự án Vinhomes Riverside The Harmony


Biệt thự tứ lập tại bất động sản quận Long Biên -Vinhomes Riverside – The Harmony có diện tích 180m2 đất và diện tích xây dựng 350m2, được xây dựng theo phong cách Hy Lạp với những chi tiết đầu hồi tam giác, thức 4 cột cùng mô típ trang trí hình quả trám đã được sáng tạo và cách điệu theo hơi hướng hiện đại sẽ mang đến vẻ đẹp trang nhã, sang trọng mang âm hưởng của công trình Parthenon huyền thoại.

Với cấu trúc vừa riêng rẽ vừa có sự gắn kết, sản phẩm tứ lập rất phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ, muốn chung sống gần gũi với nhau nhưng lại cần sự tự do, riêng tư.

Tứ lập biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony vừa là sản phẩm mới, gây sự tò mò và ấn tượng cho khách hàng vừa được đánh giá là có giá cả hợp lý, diện tích vừa tầm với đại đa số lối sống và sinh hoạt của các gia đình nên được dự báo là sản phẩm có khả năng tạo “hot hit” cho dự án.


Nhà vườn


Giống như biệt thự đơn lập, nhà vườn cũng có 4 mặt thoáng được dành để xây dựng sân vườn, tiểu cảnh hay không gian vui chơi cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, ưu điểm của nhà vườn là không gian sân vườn và không gian của 4 mặt thoáng được dành nhiều diện tích hơn so với biệt thự đơn lập. Đối với các cư dân đẳng cấp, không gian sân vườn trong biệt thự chính là sự khẳng định chắc chắn về tiêu chuẩn sống thượng lưu.

Ở Vinhomes Riverside The Harmony, các căn biệt thự nhà vườn đều được thiết kế với không gian xung quanh rộng dành cho sân vườn, tiểu cảnh cây xanh và nước, kết hợp những thảm cỏ nhỏ khiến căn nhà mang lại cảm giác vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa mang vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng. Mỗi bước chân đi dạo quanh nhà, chủ nhân cũng đều có thể cảm nhận được sự thư thái, tĩnh tại trong tâm hồn. Chỉ cần mở cánh cửa đã có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên ngay trong khuôn viên vườn nhà.

Với diện tích khoảng từ 150m2 đến 168m2, mặt tiền rộng từ 7m đến 8m, không gian mở với sân trước và vườn sau, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các chủ nhân có sở thích tự tay chăm sóc, sáng tạo trong khu vườn của mình cũng như khẳng định đẳng cấp thượng lưu của mình tại Vinhomes Riverside – The Harmony.

>>Xem thêm: Thỏa mãn cuộc sống thượng lưu tại Vinhomes The Harmony

Liền kề


Diện tích liền kề Vinhomes Riverside – The Harmony khoảng từ hơn 90m2 đến 140m2, nhỏ hơn các sản phẩm khác của dự án nên phù hợp với tài chính của đông đảo khách hàng.

Với đặc điểm các căn hộ liền nhau và diện tích nhỏ, đây là loại hình rất phù hợp với các gia đình trẻ. Bởi lẽ, các gia đình trẻ thường có ít thành viên, diện tích liền kề vừa đủ để có một không gian sống rộng rãi mà hiện đại, phong cách.

Trong khi đó, cư dân liền kề Vinhomes Riverside – The Harmony vẫn được hưởng trọn vẹn không gian sống sinh thái, trong lành, cảnh quan xanh và đẹp của tổng thể dự án. Đồng thời, với gần 200 tiện ích hiện đại, được đầu tư lớn từ tập đoàn bất động sản hàng đầu cả nước, cư dân được sống theo đúng chuẩn thượng lưu.


Nhà phố


Có số lượng ít nhất trong tất cả các loại hình được phát triển tại The harmony vinhomes riverside nhưng với tính năng “2 trong 1” vừa là nhà ở vừa được sử dụng để kinh doanh, nhà phố nhanh chóng trở thành “best seller” của dự án.

Nơi đây hội tụ một cộng đồng cư dân sang trọng, thượng lưu. Do đó, tiềm năng kinh doanh của các nhà phố sẽ vô cùng lớn nhờ vào lượng khách hàng đông đảo và sành điệu. Dù là khu vực được dành cho việc kinh doanh song nhà phố Vinhomes Riverside – The Harmony lại được quy hoạch một cách bài bản, văn minh, mặt bằng tầng trệt sang trọng, chỉn chu và trật tự, đem đến cảm giác về sự hiện đại, đẳng cấp không chỉ của không gian cửa hiệu mà còn của cả sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox