Tin tức mới

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Những điểm nổi bật của The Harmony

Là dự án gia đoạn 2 của khu đo thị Vinhomes Riverside của tập đoàn Vingroup, với sự đầu tư lớn về tài chính, mở rộng thêm quy mô và phân khúc, dự án được đánh giá có ưu thế hơn các dự án lân cận như Ecopark, Ciputra



Việc lựa chọn cho mình một nơi an cư lý tưởng, hoàn hảo là nhu cầu chính đáng của con người nhưng không phải ai cũng may mắn lựa chọn được khu đô thị hội tụ được đầy đủ các yêu cầu của bản thân và gia đình. Ngay cả những khu đô thị được đánh giá là cao cấp cũng có những khác biệt nhất định nếu không tìm hiểu cẩn thận, khách hàng dễ cảm thấy thất vọng với quyết định của mình.

Ở phân khúc cao cấp và được đánh giá ở top trên có thể kể tới các khu đô thị như: Ciputra – Nam Thăng Long, Ecopark, Vinhomes Riverside. Trong đó, bất động sản quận Long Biên Vinhomes Riverside không phải là khu đô thị cao cấp đầu tiên tại Hà Nội nhưng lại luôn được khách hàng đánh giá là nơi đáng sống nhất Việt Nam và là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi nhu cầu khách hàng dù giá cả có cao hơn các khu đô thị cùng phân khúc khác. Mới đây, chủ đầu tư Vingroup đã thông tin ra thị trường về một phân khu mới được kế thừa và phát triển từ Vinhomes Riverside, mang tên Vinhomes Riverside – The Harmony. Thông tin vừa được hé lộ đã ngay lập tức được thị trường đón nhận với niềm hân hoan và mong chờ.

Hãy cùng xem Vinhomes Riverside The Harmony đã đánh bại các đối thủ cùng phân khúc như thế nào?




So sánh Vinhomes Riverside The Harmony với các khu đô thị cùng phân khúc


1. Vị trí địa lý


Vinhomes Riverside - The Harmony nằm ngay gần chân cầu Vĩnh Tuy, rất gần cầu Chương Dương, Long Biên – những cây cầu có ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối giao thông, thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung. Đồng thời còn nằm giáp với điểm bắt đầu của quốc lộ 5B hiện đại vừa mới hoàn thiện, rút ngắn được khoảng cách tới các tỉnh lân cận. Đặc biệt, sắp tới đây đường vành đai 2 nối trực tiếp từ khu đô thị đến đường cao tốc trên cao Cát Linh – Hà Đông càng giúp khoảng cách và thời gian đi đến các địa điểm trong trung tâm thành phố càng được rút ngắn và thuận lợi.

Nếu so sánh Vinhomes Riverside – The Harmony với các khu đô thị Ciputra và Ecopark, rõ ràng Vinhomes Riverside – The Harmony có ưu thế hơn nhiều về mặt giao thông.
>>>Xem thêm: Sức hút khu biệt thự Hướng Dương tại Vinhomes The Harmony

2. Hệ thống tiện ích


Thấu hiểu nhu cầu được sống trong một khu đô thị khép kín, được phục vụ chu đáo và tận tâm của khách hàng, chủ đầu tư Vingroup đã đưa vào Vinhomes Riverside The Harmony những công trình tiện ích đẳng cấp nhất với khoảng 200 hạng mục để cư dân được trải nghiệm phong cách sống đỉnh cao của giới thượng lưu. Trong đó, không chỉ đáp ứng những nhu cầu cần thiết như: giáo dục, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao… mà hơn cả là những công trình tiện ích nâng cao chất lượng sống tinh thần cho cư dân như: vườn yoga, vườn thám hiểm, khu tập dưỡng sinh, vườn sinh thái, công viên khủng long, bể bơi tràn vô cực, clubhouse Hy Lạp… Tất cả tạo nên một đẳng cấp khác biệt mà không phải khu đô thị cao cấp nào cũng đáp ứng được.


3. Chủ đầu tư uy tín


Không thể nghi ngờ cho đến nay Vingroup vẫn luôn là tên tuổi hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, đảm bảo cho sự thành công của mỗi dự án. Với những cam kết đi đầu về chất lượng công trình, tiến độ thi công… Vingroup đem đến niềm tin tưởng tuyệt đối với mỗi khách hàng. Thành công của Vingroup đã trải dài từ Bắc tới Nam với những công trình thế kỷ sánh ngang các khu đô thị hiện đại đẳng cấp thế giới như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Times City Park Hill, Vinhomes Central Park, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Riverside Hải Phòng, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, Vinhomes Hà Tĩnh….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox