Tin tức mới

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Sức hút khu biệt thự Hướng Dương tại Vinhomes The Harmony

Là một sản phẩm bất động sản của tập doàn Vingroup, khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony mang đến một cuộc sống sang trọng, thanh cao, tạo một luồng gió mời trong ngành bất động sản, một sức hút kỳ diệu.

Về thiết kế

Về thiết kế: Vinhomes riverside the harmony Tứ lập Hướng Dương có phong cách kiến trúc Hy Lạp độc đáo, vừa đảm bảo vẻ đẹp riêng tư của từng căn biệt thự, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của cả khối nhà

Biệt thự tứ lập là loại hình nhà ở độc đáo và mới mẻ của dự án Biệt thự vinhomes The Harmony Có nhiều nét khác biệt và ưu điểm so với các loại hình biệt thự khác, bởi vậy khi Vingroup chính thức công bố loại hình biệt thự này trong kiến trúc dự án, biệt thự tứ lập nhanh chóng tạo nên sức hút và sự tò mò cho khách hàng. Đặc biệt là các doanh nhân trẻ thành đạt.

Là mô hình biệt thự không còn mới mẻ trên thế giới nhưng lại khá lạ lẫm với người Việt. Về mặt kết cấu, biệt thự tứ lập là một khối 4 căn biệt thự dựa lưng vào nhau, tạo ra sự bề thế và vững chãi cho tổng thể khối nhà ở và được quy hoạch đường giao thông hoặc lối vào các nhà trên bốn cạnh của lô đất. Kiến trúc của 4 căn biệt thự là giống nhau về mặt ngoài và có công năng sử dụng như nhau.

Bất động sản quận Long Biên- Vinhomes Riverside - The Harmony - Tứ lập có số lượng ít nhất trong tất cả các loại hình phát triển của dự án, được khách hàng săn đón vô cùng nhộn nhịp. Đặc biệt là tứ lập hướng Đông Nam thuộc Hướng Dương 1.


>>>Xem thêm: Biệt thự The Harmony - Đẳng cấp không dành cho số đông


Giải mã sức hút biệt thự tứ lập Hướng Dương Vinhomes Riverside The Harmony


Tứ lập thuộc tiểu khu Hướng Dương chỉ có 22 căn – vô cùng ít ỏi so với tổng số căn của Vinhomes Riverside The Harmony. Trong khi đó, số lượng khách hàng mong muốn được sở hữu biệt thự tứ lập tại đây lại rất nhiều, cho thấy giá trị ưu việt của biệt thự tứ lập Hướng Dương.

Cùng Vietstarland giải mã “cơn sốt” tứ lập Hướng Dương để xem lý do khách hàng ưa thích loại hình này là gì:

Về thiết kế: Vinhomes riverside the harmony Tứ lập Hướng Dương có phong cách kiến trúc Hy Lạp độc đáo, vừa đảm bảo vẻ đẹp riêng tư của từng căn biệt thự, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của cả khối nhà. Do chỉ có một mặt dựa lưng, nên tứ lập có ưu thế 3 mặt thoáng, kết hợp cùng thiết kế mở, nhiều cửa đón gió, đón nắng tự nhiên, giúp cư dân tận hưởng được nhiều nhất không gian sống thoáng đãng, bầu không khí trong lành tự nhiên. Đặt trong cảnh quan xanh ngát, từng khối biệt thự tứ lập trông hệt như một lâu đài giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Lợi thế phong thủy: Biệt thự tứ lập HD1 có hướng Đông Nam, là hướng đón ánh nắng ban mai nhẹ nhàng, không gay gắt như hướng chính Đông nhưng lại mát mẻ vào buổi chiều. Xét về mặt phong thủy, buổi bình minh được đón ánh mặt trời lên là bao hàm ý nghĩa của sự phát triển, nhận nhiều vượng khí.

Ưu điểm diện tích: Biệt thự tứ lập vinhomes riverside the harmony (Hướng Dương) HD1 có diện tích đất là 180m2, diện tích xây dựng 350m2, rất phù hợp với nhu cầu sống và sinh hoạt của các gia đình Việt. 350M2 xây dựng được thiết kế với nhiều căn phòng riêng tư, hiện đại giúp mỗi thành viên đều được sống thoải mái trong không gian của mình nhưng cũng được gắn kết với nhau trong không gian sinh hoạt chung rộng rãi.

Đặc biệt, nhìn một cách tổng thể, mỗi gia đình có diện tích đất chỉ 180m2 nhưng lại giống như được sinh sống trong một lâu đài lớn uy nga và rộng rãi.

Giá cả hợp lý: Tứ lập HD1 có diện tích không quá lớn nên về mặt tài chính khá phù hợp với điều kiện của các gia đình trẻ, những doanh nhân thuộc thế hệ 7X, 8X. So sánh với những căn biệt thự 200m2 ở Vinhomes Riverside giai đoạn 1 có giá khoảng 20 tỷ đồng thì khách hàng chỉ phải bỏ ra số tiền khoảng 13 tỷ đồng để có thể sở hữu căn biệt thự tứ lập 180m2 với cùng hệ sinh thái và hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Riverside.

Về vị trí: Tứ lập HD1 có mặt tiền rộng tới 9m, đường lớn 15.5m, kết nối ra trục đường chính của dự án nên thuận lợi cho cư dân dễ dàng tiếp cận với các khu vực tiện ích hiện đại để bước chân ra ngõ là dễ dàng được thụ hưởng vô vàn giá trị sống hoàn hảo.

Tiềm năng tăng giá cao: Giống như các loại hình biệt thự tại dự án, tứ lập HD1 cũng có khả năng thanh khoản cao nhờ vào uy tín của chủ đầu tư và giá trị ưu việt từ nội tại dự án. Đặc biệt, sau khi sân golf Long Biên được hoàn thành (chỉ cách Vinhomes Riverside – The Harmony 2.5km), những khách hàng là doanh nhân trẻ sẽ càng hứng thú hơn với cuộc sống chuẩn thượng lưu tại Vinhomes Riverside The Harmony Phong Lan, The harmony Nguyệt Quế, The Harmony Hướng Dương, The Harmony Tulip. Với số lượng hạn chế, biệt thự tứ lập HD1 chắc chắn sẽ là sản phẩm có khả năng tăng giá cao hơn so với các loại hình biệt thự khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox