Tin tức mới

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Biệt thự The Harmony - Đẳng cấp không dành cho số đông


Khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony được thiết kế đặc biệt, cắc căn hộ có mặt tiền rộng, khuôn viên rộng, các khu vườn cảnh được thiết kế sinh động, hài hòa mang đến cảm giác thân thiện, thư thái


Chia sẻ từ một khách hàng quen 

Chú có một căn biệt thự góc ở Hoa Lan rồi, giờ muốn mua thêm 1 căn nữa nhưng giá căn góc ở giai đoạn 1 giờ đã lên đến gấp đôi thời kỳ đầu nên chú phải đến Vietstarland đặt ngay một căn mới ở Vinhomes Riverside – The Harmony không lại hết mất”. Đây là chia sẻ từ một khách hàng quen của Vietstarland, khi mới đây chú lại muốn sở hữu thêm một căn biệt thự góc tại phân khu mới tại bất động sản quận Long Biên - Biệt thự vinhomes Riverside - The Harmony thuộc khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội Vinhomes Riverside the harmony. Trả lời cho thắc mắc vì sao chú đã có một căn biệt thự góc mà vẫn muốn sở hữu thêm căn góc nữa, khách hàng lý giải: Vinhomes Riverside đã là thương hiệu đỉnh cao nhất trong phân khúc biệt thự cao cấp hiện nay. Bản thân chú sống tại Hoa Lan mấy năm nay cảm thấy cuộc sống thực sự thay đổi, dường như cuộc sống trở nên đáng sống hơn. Trong khi đó căn góc lại có vô vàn ưu điểm hơn hẳn căn thường. Nhận ra điều này, chú muốn tìm cơ hội đầu tư bởi chú tin chắc cũng có nhiều người nhận ra ưu điểm đó và muốn sở hữu một căn góc như gia đình chú hiện nay.



Thật vậy, giai đoạn 1 của Vinhomes Riverside đã chứng minh được sự hút của những căn biệt thự góc. Mặc dù có giá bán không hề thấp nhưng những căn góc ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Cho đến nay, các căn góc tại giai đoạn 1 đều đã có chủ nhân và giá trị đã tăng lên không hề nhỏ. Nằm tại những vị trí đắt giá nhất, ĐẸP – RỘNG RÃI – BIỆT LẬP – THOÁNG MÁT các căn góc luôn là tâm điểm của cả dãy biệt thự và của cả khu đô thị.
>>>Xem thêm: Giúp trẻ toàn diện và hạnh phúc hơn tại Vinhomes The Harmony

Kế thừa và phát huy từ Vinhomes Riverside

Kế thừa và phát huy từ Vinhomes Riverside giai đoạn 1, những căn biệt thự góc Vinhomes Riverside – The Harmony hiện nay cũng nhận được nhiều sự quan tâm của những khách hàng đẳng cấp nhất.

Ưu điểm lớn nhất của biệt thự góc là vị trí nằm tại đầu các dãy biệt thự, có 2 mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, đường rộng, thuận tiện cho giao thông. Đặc biệt, với gia đình có nhiều xe ô tô, thì điều kiện mặt tiền rộng và có đến 2 mặt đỗ xe là một lợi thế vô cùng lớn. Cư dân dễ dàng đỗ, di chuyển xe mà không tốn nhiều thời gian hay gặp bất cứ khó khăn nào.

Do nằm ngay tại vị trí ngã 3, ngã 4 tại các dãy biệt thự nên căn góc có nhiều mặt thoáng, đón nhận được nhiều không khí và ánh sáng, khiến căn biệt thự luôn thoáng mát. Không bị nhiều mặt che chắn bởi các căn biệt thự kế cận, căn góc cũng có tầm view rộng ra cảnh quan nội khu. Hơn nữa, với sự tinh tế và tầm nhìn xa của các kiến trúc sư, các căn góc Vinhomes Riverside – The Harmony thường có tầm view ra những khuôn viên đẹp, vườn tiểu cảnh được bố trí xinh xắn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho cư dân, xoa tan mọi mệt mỏi mỗi ngày.

Về mặt phong thủy, chính sự lưu thông thoáng đãng của các mặt tiền căn biệt thự góc, khiến cho căn biệt thự luôn được đón những vận khí tốt. Sự vận hành của dòng không khí lưu thông như dòng chảy dồi dào của nguồn năng lượng, xóa tan mọi điều rủi ro, không may của gia chủ.


Nếu trước đây, người ta thường tránh những căn nhà tại ngã 3, ngã 4 bởi quan niệm “đầu đường xó chợ” thì giờ đây, chính những căn nhà như vậy lại là những căn mang lại những điều may mắn, thịnh vượng. Chẳng thế mà, tại ngã 3, ngã 4 các con đường trọng điểm, ta thường bắt gặp hình ảnh những trung tâm thương mại, những tòa nhà hiện đại nhất. Đây cũng là một trong những lý do khiến giá trị những căn nhà góc luôn tăng theo thời gian.

Là những căn biệt thự đơn lập diện tích linh hoạt từ 300 – 500m2, gia chủ các căn biệt thự góc Vinhomes Riverside The Harmony cũng dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình những mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế theo phong cách riêng. Những khoảng sân vườn trước và sau rộng cũng là một trong những ưu điểm mà không phải loại hình biệt thự nào cũng có được. Là “gương mặt đại diện” của cả dãy biệt thự và khu đô thị nên những căn biệt thự góc cũng được coi là con cưng của các kiến trúc sư và các nhà thiết kế. Từng chi tiết, đường nét đều được chăm chút ti mỉ và tinh tế tạo nên một công trình hoàn hảo nhất.

Mặt khác, theo “truyền thống” từ giai đoạn 1, các căn góc là những căn có khả năng thanh khoản cao nhất, với giá trị tăng từ 20 – 30% ngay sau khi sang nhượng lần đầu và sẽ tăng lên theo thời gian. Bởi vậy, với số lượng hạn chế, chỉ chiếm khoảng từ 10 – 18% trong tổng số các căn biệt thự tại Vinhomes Riverside The Harmony, Phong Lan, Nguyệt Quế, Hướng Dương, Tulip, biệt thự góc càng là món quà hiếm hoi chỉ dành cho những khách hàng đẳng cấp và nhanh tay nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox