Tin tức mới

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Vinhomes The Hormony chuẩn mực cuộc sống gia đình trẻ

Là một khu đô thị hướng tới cuộc sống đẳng cấp, nơi mà trẻ em được thỏa sức thông minh vui đùa và sáng tạo với môi trường sống hiện đại, nơi đây có tới 160 tiện ích tiêu chuển 5 sao, rất thích hợp với cuộc sống trẻ hiện đại


Không phải lo lắng về vấn đề an ninh, mọi tiện ích đều được đáp ứng đầy đủ, thiết kế căn hộ hiện đại và giá cả hợp lý… là những lý do khiến các gia đình trẻ lựa chọn căn hộ cao cấp là chốn đi về mỗi ngày của gia đình mình. Vinhomes riverside the harmony là dự án phức hợp với nhiều loại hình nhà ở, trong đó khu căn hộ cao cấp đang là tiêu điểm với nhiều lượt khách hàng quan tâm nhất, đặc biệt là các gia đình trẻ thành đạt.


Biệt thự vinhomes riverside the harmony




Khu đô thị Vinhomes riverside the harmony có hệ sinh thái phong phú


Dự án Biệt thự quận long biên Vinhomes the harmony, Việt Hưng, là khu vực có tốc độ phát triển nhanh, lại nằm trong quận nội thành với hạ tầng cơ sở đồng bộ, rất thuận tiện cho việc di chuyển vào các khu vực trung tâm. Với những người trẻ thành đạt, phong cách sống đã có nhiều thay đổi hơn so với thế hệ trước. Đó là mong muốn sự tiện nghi với một không gian rộng để có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt, các gia đình trẻ luôn quan tâm và tìm kiếm một môi trường sống tốt cho sự phát triển lành mạnh của các con.
Khu đô thị Vinhomes riverside the harmony có hệ sinh thái phong phú, thảm thực vật đa dạng nhiều loài cây. Với mật độ xây dựng thấp, dường như cả khu đô thị đều được bao bọc bởi sắc xanh của thiên nhiên đem đến một bầu không khí luôn trong lành, mát mẻ. Đây là môi trường sống tốt dành cho mỗi người bởi sống chan hòa với thiên nhiên không những giúp con người có một cơ thể khỏe mạnh, ít bệnh tật mà còn giúp nâng cao tinh thần, giảm streess. Những khi mệt mọi hay muộn phiền, tĩnh tâm giữa thế giới cỏ cây sẽ là liều thuốc an thần tự nhiên hiệu quả nhất, giúp nâng cao chất lượng sống của con người. Trẻ em được sống gần gũi với thiên nhiên cũng sẽ giúp các em lớn lên với tâm hồn trong sáng, rộng mở và vui vẻ hơn.
>>Xem thêm: Cộng đồng cư dân tri thức tại Vinhomes Riverside The Hormony

Cư dân được chăm sóc chu đáo với 160 tiện ích đẳng cấp

Tại khu đô thị biệt thự Vinhomes riverside the harmony, cư dân được chăm sóc chu đáo với 160 tiện ích đẳng cấp. Từ những nhu cầu thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày như học tập, y tế, mua sắm đến những nhu cầu cao hơn phục vụ đời sống tinh thần như khu vui chơi, giải trí; khu nghỉ dưỡng, thư giãn; hay đẳng cấp hơn là nghệ thuật trình diễn, phong cảnh nên thơ…. Đều được chủ đầu tư Vinhomes riverside the harmony chú trọng và xây dựng. Bởi vậy, cư dân sẽ hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện đại tại Vinhomes riverside the harmony. Đặc biệt, với các gia đình trẻ, ưa thích lối sống nhanh, hiện đại, năng động thì phong cách Vinhomes the harmony chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Ngoài ra, căn hộ cao cấp tại Vinhomes riverside the harmony còn có giá cả hợp lý. Khi mua căn hộ tại Vinhomes riverside the harmony, cư dân sẽ được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong thời gian dài, giúp các khách hàng có những bài toán tài chính tối ưu để sở hữu được căn hộ mơ ước. Để thuận tiện cho quý khách hàng tìm hiểu nhanh khu THE HARMONY chia thành 4 tiểu khu co tên gọi gồm: Vinhomes the harmony Nguyệt Quế, Vinhomes the harmony Hướng dương, Vinhomes the harmony Tulip, Vinhomes the harmony Phong Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox