Tin tức mới

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cộng đồng cư dân tri thức tại Vinhomes Riverside The Hormony

Là một trong những sản phẩm cao cấp của tập đoàn Vingroup, dự án Vinhomes Riverside The Hormony được kế thừa những tinh hoa của đất trời thien nhiên với những thiết kế và dịch vụ đi đầu, bắt nhịp với sự phát triển cuộc sống mới của thế giới

Khu đô thị hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp với mức thu nhập khá

Khu đô thị Biệt thự quận long biên vinhomes the harmony, tọa lạc tại phía Đông Hà Nội là khu đô thị có quy mô lớn, được đầu tư mạnh tay bởi tập đoàn Vingroup, mang đến cho cư dân một phong cách sống thượng lưu, cùng hệ thống hạ tầng, tiện ích 5 sao. Khu đô thị hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp với mức thu nhập khá, hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp nhất tại khu vực.


Cộng đồng cư dân trí thức và đẳng cấp Vinhomes riverside the harmony

Biệt thự vinhomes riverside the harmony thuộc phân khúc bất động sản cao cấp

Dự án Biệt thự vinhomes riverside the harmony thuộc phân khúc bất động sản cao cấp, thừa hưởng trọn vẹn những giá trị vượt trội từ thương hiệu Vinhomes và Tập đoàn Vingroup. Cũng như những dự án trước đó của Vinhomes, khách hàng tham gia vào cộng đồng cư dân Vinhomes đều là những cư dân thành đạt trong sự nghiệp và có tài chính vững nên yêu cầu về cuộc sống cũng phải ở mức cao hơn. Trong khi đó, những đơn vị có đủ khả năng đáp ứng điều đó vẫn còn rất ít và dường như chỉ có Vinhomes riverside the harmony mới đem lại được những giá trị trọn vẹn mà cộng đồng cư dân đẳng cấp mong muốn.
>>Xem thêm : Với 8,8 tỷ sở hữu ngay biệt thự liền kề tại Vinhomes The Harmony

Khu đô thị Vinhomes riverside the harmony là dự án nằm tại vị trí đẹp

Lý do tiếp theo mà cộng đồng cư dân đẳng cấp lựa chọn Vinhomes, lựa chọn khu đô thị Vinhomes riverside the harmony là dự án nằm tại vị trí đẹp, với các mặt tiếp giáp những tuyến đường lớn và các tiểu khu như: Vinhomes the harmony Nguyệt QuếVinhomes the harmony Hướng DươngVinhomes the harmony Phong LanVinhomes the harmony Tulip. Từ khu đô thị Vinhomes riverside the harmony, cư dân dễ dàng di chuyển vào nội thành, đến các khu vực sầm uất, trung tâm vui chơi của thành phố, các trung tâm hành chính – chính trị…
Ở Vinhomes riverside the harmony, sông nước, màu xanh mượt mà mát rượi, thảm thực vật luôn làm cho tinh thần con người thư thái và tràn đầy sức sống. Với cộng đồng giới thượng lưu, không gì hạnh phúc và quý giá hơn khi được sống trong một bầu không khí sạch và an toàn như Vinhomes riverside the harmony.
Chị Nguyễn Thùy Linh (Hoàng Mai - Hà Nội) hiện công tác tại một công ty lớn khu vực Cầu Giấy cho biết, gia đình tôi hiện đang sống ở quận Hoàng Mai, mỗi ngày đi làm thực sự như một trận chiến, rất mệt mỏi. Tôi mong muốn tìm được một căn hộ đẹp trong môi trường thoáng mà lại gần nơi làm. Gia đình tôi tìm kiếm rất nhiều năm nay nhưng không vừa ý nơi nào cả. Thật may khi được biết Vinhomes sẽ xây dựng khu đô thị tại Mễ Trì. Vinhomes riverside the harmony có đầy đủ mọi yếu tố mà gia đình tôi cần. Chắc chắn dự án the harmony sẽ là nơi gia đình tôi sinh sống trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox