Tin tức mới

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Tai sao nên chọn dự án Northern Diamond

Dự án Northern Diamond là khu phức hợp khép kín có quy mô bao gồm TTTM, văn phòng dịch vụ và khối căn hộ sở hữu được vị trí đẹp có giao thông thuận lợi đáp ứng đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng hứa hẹn sẽ đem đến cho những cư dân tương lai cuộc sống hoàn hảo, trọn vẹn.


Được ra mắt chính thức vào quý I/2017 dự án đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng và nhà đầu tư. Dưới đây là những lý do chính khách hàng nên lựa chọn mua căn hộ chung cư Northern Diamond:

VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA

Sở hữu vị trí có " Một không hai " của quận Long Biên cửa ngõ phía Đông Nam Thủ Đô nằm đối diện ngay trung tâm thương mại Aeon Mall, khu vực có địa thế cao phong thuỷ tốt đem lại tài lộc cho gia chủ khi sinh sống tại nơi đây.
Vị trí đắc địa dự án Northern Diamond Long Biên

Chung cư cao cấp quận Long Biên - Nằm trong khu vực có dân trí cao và hạ tầng giao thông đã được đồng bộ hiện đại giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối vào khu vực trung tâm thành phố hay đi ra các tỉnh thành lân cận.

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

INCOMEX là thương hiệu uy tín đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong kinh doanh và đầu tư các dự án bất động sản chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng một cuộc sống sang đẳng cấp với những giá trị sống mới.
Chủ đầu tư Incomex uy tín

>> Xem thêm: 

THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẲNG CẤP

Với các giải pháp thiết kế tối ưu dưới lòng bàn tay của các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm các căn hộ chung cư Diamond Long Biên hội tụ được những điều tinh túy nhất mà thiên nhiên ban tặng trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi sang trọng đảm bảo tối ưu hoá được không gian sử dụng, đón được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.
Thiết kế căn hộ chung cư Northern Diamond

TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

Mong muốn sẽ kiến tạo nên một cuộc sống văn minh và tiện nghi, CĐT INCOMEX đã chú trọng trang bị đầy đủ mọi dịch vụ tiện ích như: khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mua, trung tâm thương mại, spa chăm sóc sắc đẹp, BBQ,...Northern Diamond Long Biên hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để tận hưởng cuộc sống tiện nghi.
Tiện ích hoàn hảo tại chung cư Northern Diamond

Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 94,4m2 - 219,4m2, mỗi căn hộ INCOMEX Long Biên đều có từ 2 - 4 phòng ngủ phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hay gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống. Hơn nữa, giá bán căn hộ chung cư Long Biên dự kiến chỉ dao động trong khoảng từ 27 triệu - 30 triệu đồng/m2 sau khi ra mắt sẽ tạo cơn sốt cho thị trường bất động sản 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox