Tin tức mới

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Chung cư Eco Luxury dậy sóng thị trường bất động sản


Nối tiếp thành công của những dự án Eco City đi trước, dự án chung cư Luxury của tập đoàn Thiên Hương với vị trí ngay cạnh KĐT Vinhomes Riverside với thiết kế độc đáo, tạo làn gió mới trên thị trường bất động sản.


Theo chủ trương thành phố Hà Nội đang mở rộng phát triển về các khu vực phía Đông & Tây Hà Nội, kéo theo sự gia tăng cư dân tại các khu vực Long Biên & Nam – Bắc Từ Liêm Hà Nội. Đặc biệt tại quận Long Biên Hà Nội, từ khi khu đô thị Vinhomes Riverside & Vinhomes The Harmony được xây dựng đã tạo một bộ mặt hoàn toàn mới cho các khu vực Việt Hưng, Giang Biên, Sài Đồng…
Từ năm 2015 trở lại đây, quanh các khu vực này có hàng chục các dự án bất động sản mọc lên tại khu vực này. Tuy nhiên đa phần các khu căn hộ này được xây theo mô hình chung cư trung cấp & nhà ở xã hội, phục vụ cho nhu cầu những khách hàng có tầm tài chính nhỏ.
Hiện tại có duy nhất khu chung cư quận Long Biên -  Eco City Việt Hưng cùng chủ đầu tư Thiên Hương được xây theo mô hình chung cư cao cấp. Tuy nhiên với tổng số căn hộ chỉ 412 căn hộ tại Eco City chưa thể đáp ứng được nhu cầu căn hộ cao cấp tại khu vực này.
quan-long-bien-ha-noiQuận Long Biên đang ngày càng phát triển, tuy nhiên những khu căn hộ hạng sang vẫn còn rất vắng bóng
Chung cư Eco Luxury được tập đoàn Thiên Hương cho ra mắt đã hoàn toàn giải quyết được bài toán về căn hộ chung cư cao cấp nơi đây. Hiện tại dự án vẫn trong quá trình thai nghén, mọi thông tin về quy hoạch cảnh quan hay mặt bằng thiết kế chủ đầu tư Thiên Hương vẫn chưa hé lộ.
>> Xem thêm: Eco Luxury Thiên Hương - Không gian sống êm đềm
Tuy nhiên với kinh nghiệm hơn chục năm trong lĩnh vực quản lý khách sạn, các dự án mang do Thiên Hương triển khai sẽ không chỉ được thiết kế tinh xảo từ kiến trúc bên ngoài, mà có được tỉ mỉ từng chi tiết nội thất bên trong, nhằm mang đến cho gia chủ sở hữu những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Không gian sống tại chung cư Eco Luxury cũng sẽ được nâng cấp hoàn toàn so với khu chung cư Eco City Việt Hưng trước đó từ cảnh quan nội khu cho đến tất cả những dịch vụ, tiện ích trong tòa nhà. Eco Luxury – Đó không chỉ là một căn hộ để ở, đó còn là nơi để tận hưởng cuộc sống thượng lưu của riêng những người thành đạt.
Chúng tôi tin rằng, khi khu căn hộ chung cư Eco Luxury được mở bán nhất định sẽ tạo được tiếng vang lớn, làm dậy sóng cả thị trường bất động sản Long Biên Hà Nội, đưa tên tuổi tập đoàn Thiên Hương lên một tầm cao mới, ngang với các ông lớn như Sungroup hay Vingroup.
Theo thông tin mới nhất từ phía chủ đầu tư Thiên Hương, chung cư Eco Luxury dự kiến sẽ được bán vào giữa năm 2018. Mọi thông tin chi tiết về quy hoạch về cảnh quan hay kiến trúc Eco Luxury sẽ được phòng bán hàng chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox