Tin tức mới

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Phong cách Châu Âu trong lòng phố tại Vinhomes The Harmony

Trong giai đoạn 2 của Vinhomes Riverside chủ đầu tư Vingroup lại một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp cùng khả năng đón sóng thị trường khi phát triển những căn nhà vườn theo phong cách châu Âu vô cùng độc đáo…

Vinhomes The Harmony – lựa chọn an cư hoàn hảo

Tại giai đoạn 2 của dự án, chủ đầu tư Vingroup đã chính thức giới thiệu mô hình nhà vườn, một sản phẩm mới với các giá trị đáp ứng nhu cầu sống xanh đẳng cấp. Đây là những căn nhà liền kề với diện tích khoảng không vừa phải ở mặt trước và mặt sau nhà, nơi chủ nhân tương lai của Vinhomes Riverside có thể thỏa sức sáng tạo thành các khu vườn nhỏ xanh mát. Đặc biệt, đối với các gia đình 2 – 3 thế hệ, nhà vườn vừa là giải pháp không gian xanh trong lành cho người già và trẻ nhỏ, vừa là giải pháp tài chính hợp lý cho nơi an cư lý tưởng của cả gia đình.
biệt thự đơn lập Vinhomes Riverside The Harmony
Thiết kế tinh tế đậm chất châu Âu tại biệt thự biệt thự đơn lập Vinhomes Riverside The Harmony hút khách
Đặc biệt, khu nhà vườn của bất động sản quận Long BiênVinhomes The Harmony sẽ mang những nét đặc trưng riêng của phong cách châu Âu, vừa sang trọng, cổ điển nhưng vẫn coi trọng không gian thiên nhiên. Với diện tích đất từ 151,6m2 đến 241,7m2 mặt tiền mỗi căn từ 7-8m, các căn nhà vườn là ý tưởng hài hòa không gian sống xanh với nhịp sống hiện đại của cả gia đình.
Nằm gọn trong khuôn viên rộng lớn của Vinhomes Riverside, các khu nhà vườn còn được bao bọc trong 70,5ha cây xanh, tạo nên một quần thể sinh thái trong lành trọn vẹn. Với điểm nhấn là hồ điều hoà 12,4ha và 6km kênh đào của giai đoạn 2, cư dân của các căn nhà vườn tại Vinhomes The Harmony sẽ được tận hưởng trọn vẹn môi trường sinh thái thơ mộng và đẳng cấp, không kém gì các thành phố trong mơ của châu Âu như Venice của Ý hay Strasbourg xinh xắn của Pháp.
>>> Xem thêm: Vị trí vàng “vừa đủ gần và vừa đủ xa”

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6.5km và kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của thủ đô bằng hệ thống giao thông cầu đường hiện đại, giai đoạn 2 của Vinhomes Riverside chính thức ra mắt với bốn tiểu khu chính theo phong cách Tân cổ điển bao gồm các tiểu khu Nguyệt Quế, Phong Lan, tiểu khu Hướng Dương và tiểu khu Tulip. Trong giai đoạn này, bên cạnh loại hình biệt thự đơn lập và song lập, khách hàng còn có thể lựa chọn mô hình nhà liền kề, nhà vườn và biệt thự tứ lập độc đáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox