Tin tức mới

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Sống thanh bình tại Vinhomes The Harmony



Là một trong những bất động sản được các nhà đầu tưu và khách hàng săn đón trên thị trường căn hộ cao cấp nhờ cấu trúc hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi bên những dòng sông uốn lượn, cư dân tại đây được sống gần gũi với thiên nhiên, hưởng trọn không khí trong lành 


Sống gần gũi với thiên nhiên tại The Harmony Vinhomes Riverside 2

Đẳng cấp thưc sự không dành cho số đông, mà đây là đích đến, là sự ghi nhận, dấu ấn cho sự thành công của những con người đã đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp, cuộc sống và hạnh phúc. Tại Vinhomes The Harmony chủ đầu tư tự hào vì đã hướng tới việc xây dựng và duy trì một môi trường sinh thái rộng lớn ngát xanh trải khắp những tiểu khu biệt thự sang trọng. Nhưng điều đặc biệt mà Vingroup muốn hướng tới ở đây chính là cư dân tương lai có thể cảm nhận được phong cách sống rất riêng của cư dân mỗi ngày. Đó là sự phong lưu chỉ có được khi con người sống dư dả, không phải chỉ là dư dả về kinh tế, mà đích thực là sự dư dả tự do, dư dả yên bình, dư dả niềm vui và dư dả hạnh phúc. Đây mới chính là đẳng cấp sống khác biệt mà chủ đầu tư The Harmony Vinhomes Riverside 2 đang hướng tới! Và bất động sản cao cấp quận Long Biên - Vinhomes The Harmony chính là hành trình kiến tạo “Riêng một đẳng cấp sống”, như một món quà dành riêng cho cộng đồng cư dân xứng tầm.
biệt thự đơn lập đông dương vinhomes riverside the harmony
Biệt thự đơn lập Đông Dương Vinhomes Riverside The Harmony
Theo đó, dự án không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi về vị trí biệt lập, môi trường sinh thái rộng lớn và tiện ích chuẩn 5 sao khép kín đầy đủ mà còn sở hữu phong cách kiến trúc mới mẻ, tiện ích điểm nhấn, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các đối tượng cư dân khác nhau.
>>. Xem thêm: Tìm hiểu 4 loài hoa đặc biệt tại Vinhomes The Harmony
Quy hoạch trên khu đất diện tích 9.7ha, diện tích xây dựng 201.424m2 và mật độ xây dựng chỉ 21%, The Harmony Vinhomes Riverside 2 được phát triển gồm 4 tiểu khu tương ứng với 4 phong cách kiến trúc khác nhau: tiểu khu Nguyệt Quế – phong cách Hy Lạp, tiểu khu Tulip – phong cách Venice, tiểu khu Phong Lan – phong cách thiết kế Pháp và tiểu khu Hướng Dương – phong cách thiết kế Đông Dương…Với số lượng tổng cộng hơn 1400 căn biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, tứ lập, nhà vườn, nhà liền kề và nhà phố, Vinhomes The Harmony sẽ mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân trong lòng phố thị cho cư dân xứng tầm khi lựa chọn an cư nơi đây.
Kế thừa và phát huy trọn vẹn những giá trị của cuộc sống chất lượng của giai đoạn 1, The Harmony Vinhomes Riverside hướng tới những giá trị về môi trường sinh thái rộng lớn, trong lành, thiết kế mới lạ và phong phú, với nhiều nét ưu việt và đột phá đã trở thành lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo. Để không bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi kể trên, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu, tư vấn chuyên sâu cùng thông tin mở bán The Harmony Vinhomes Riverside 2 mới nhất từ chủ đầu tư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox