Tin tức mới

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Giải mã sức hút của Vinhomes The Harmony


Sức hút của Vinhomes The Harmony ngày càng “tăng nhiệt” rõ rệt, lý do khiến dòng “bất động sản chục tỷ” này nóng dù chưa chính thức ra mắt là gì? Cùng phân tích chi tiết về cơ hội đầu tư sinh lời theo thời gian qua bài viết dưới đây…

Biệt thự Vinhomes The Harmony hút khách vì đâu?

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản hàng đầu trên thị trường, xu hướng thị trường đang ấm lên ở tất cả các phân khúc, sức mua bất động sản đang trở lại, nhấ là khi có nhiều nhà đầu tư chứng khoán, vàng “chạy sang”. Cùng với sự tăng nhiệt chung, phân khúc cao cấp được các nhà đầu tư chuộng hương cả do triển vọng sinh lời dài hạn và tính thanh khoản tốt hơn hẳn. Đặc biệt, trong khi dòng sản phẩm căn hộ cao cấp đang “trăm hoa đua nở” với hàng chục dự án đã và đang mở bán sôi nổi trên thị trường thì nguồn cung dòng bất động sản chục tỷ – biệt thự như Vinhomes The Harmony vẫn tương đối bạn chế. Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, bất động sản quận Long Biên -  Vinhomes The Harmony liên tục tăng nhiệt trong các tháng gần đây.
Hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một không gian sống lý tưởng, pháp lý an toàn, lại được thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn thiện, đồng bộ và đã chính thức đi vào hoạt động từ giai đoạn 1, biệt thự Vinhomes The Harmony là một trong những khu biệt thự “chất” hiếm hoi trong lòng phố thị.
>> Xem thêm: 3 sức hút của Vinhomes Riverside giai đoạn 2
Biệt thự Vinhomes The Harmony
Thiết kế sang trọng, không gian sinh thái hoàn hảo cùng cộng đồng cư dân đẳng cấp chính là yếu tố làm nên sức hút của Biệt thự Vinhomes The Harmony

Tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai

Không nằm ngoài xu hướng những căn biệt thự đã chính thức đi vào hoạt động từ giai đoạn 1, Vinhomes The Harmony được dự báo sở hữu tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai gần. Nhất là khi sở hữu biệt thự cao cấp tại Vinhomes The Harmony, khách hàng không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp bên trong những căn biệt thự của mình mà có cả một không gian trong lành và những công viên dành riêng cho trẻ em đúng tiêu chuẩn sống quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox