Tin tức mới

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Vinhomes The Harmony và phong cách sống đích thực

Tiếp sau thành công của những căn biệt thự giai đoạn 1, Vinhomes Riverside 2  với tên gọi The Harmony chính là lựa chọn an cư thời thượng, xứng tầm đẳng cấp chủ nhân trong lòng phố thị. . 


Vinhomes Riverside 2 và phong cách kiến trúc 5 sao

Phong cách kiến trúc là một trong những điểm nhấn làm nên “chất” riêng của một khu đô thị, một phong cách kiến trúc độc đáo không chỉ đảm bảo được tổng thể kiến trúc bên ngoài mà còn phải thống nhất được kiến trúc nội thất bên trong ngôi nhà. Đó chính là lý do vì sao dự án Vinhomes Riverside 2 lại được coi như một ví dụ điển hình về sự hấp dẫn của tổng thể kiến trúc như thế. Mang phong cách tân cổ điển hiện đại, Vinhomes Riverside 2 nổi bật với mô hình biệt thự bên sông, lãng mạng hữu tình như một Venice thu nhỏ trong lòng Hà Nội.
Vinhomes Riverside 2
Vinhomes Riverside 2 – không gian sống sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt an toàn cho chủ nhân xứng tầm tại cửa ngõ Đông Bắc của thủ đô
Với tổng diện tích 96ha với 15ha mặt nước, tuy nhiên, mật độ xây dựng giai đoạn 2 khá thấp, phần còn lại được chủ đầu tư ưu tiên phát triển công viên, cây xanh, mặt nước sông hồ…kiến tạo dự án The Harmony Vinhomes Riverside 2 như một ốc đảo xanh thơ mộng. Điểm xuyết trên nền xanh ngút ngàn là những căn biệt thự sang trọng, gợi liên tưởng đến hình ảnh thành phố ven sông lãng mạn nổi tiếng của nước Ý.
Chung cư quận Long Biên, chưa hết, thiết kế Vinhomes Riverside 2 được khơi nguồn cảm hứng từ phong cách tân cổ điển lãng mạn châu Âu bằng các đường nét kiến trúc tinh tế, kết hợp với nét kiến trúc truyền thống châu Á thể hiện qua cảnh quan sân vườn xanh mát, sông nước trữ tình. Tại Việt Nam, hiếm có dự án nào có thể kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng, hiện đại với khuôn viên toàn cảnh nên thơ như vậy. Những căn biệt thự xinh đẹp nằm soi mình xuống dòng sông trong mát, xung quanh bao bọc bởi những hàng cây và thảm cỏ xanh tươi, tạo cảm giác bình yên cho gia chủ ở mọi điểm của ngôi nhà.
>> Xem thêm: Căn hộ mẫu tại Hinode City
Có thể nói, dự án Vinhomes Riverside 2 không chỉ kiến tạo một không gian sống thiên đường cho một cuộc sống đích thực mà còn là nơi hội tụ những giá trị văn hóa, truyền thống, nơi mỗi căn biệt thự đều có câu chuyện riêng của mình, hòa quyện tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho những chủ nhân xứng tầm. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian tại đây, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật chi tiết thông tin Mở bán Vinhomes Riverside 2 mới nhất từ chủ đầu tư…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox