Tin tức mới

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Sự an toàn tuyệt đối về chất lượng không khí tại The Harmony

Khi nền kinh ttes phát triển kéo theo nhiều hẹ luỵ, do đó chất lượng không khí đang là mối quan ngại của rất nhiều người dân thủ đô khi các chỉ số chất lượng không khí được đại sứ quán Mỹ công bố thuộc nhóm “rất không lành mạnh”. 


Biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside lựa chọn an toàn tuyệt đối

Trong khi các cư dân thủ đô đều lo lắng về chất lượng không khí thì các cư dân thủ đô lo lắng về chất lượng không khí thì lựa chọn an cư tại bất động sản quận Long Biên -  The Harmony Vinhomes Riverside chắc chắn chủ nhân tương lai hoàn toàn yên tâm về quyết định này. Bởi, những căn biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside được thiết kế nhằm kiến tạo môi trường xanh trong lành với không gian xanh tràn ngập của cây và hồ nước, tách biệt hẳn khỏi chốn đô thị ồn ào, khói bụi.
Không những thế, chủ đầu tư Vingroup dự kiến tại The Harmony Vinhomes Riverside sẽ có hệ thống an ninh 4 lớp, nhờ vậy đường giao thông nội bộ được kiểm soát chặt chẽ, các cư dân không hề phải lo lắng về khói bụi hay ồn ào. Chính sự yên tĩnh, an ninh và an toàn bậc nhất là yếu tố khiến những chủ nhân đẳng cấp, xứng tầm thường lựa chọn an cư tại những khu đô thị đẳng cấp và giá trị như Biệt thự Vinhomes Riverside 2 The Harmony.
The Harmony Vinhomes Riverside
The Harmony Vinhomes Riverside – không gian sống sang trọng, đẳng cấp và đặc biệt an toàn cho chủ nhân xứng tầm tại cửa ngõ Đông Bắc của thủ đô
Dự kiến khi hoàn thành sẽ trở thành một trong những sản phẩm sinh thái sang trọng bậc nhất thủ đô, cùng vị trí trung tâm cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 9 phút lái xe, The Harmony Vinhomes Riverside tách biệt hẳn với chốn giao thông ồn ào và đầy khói bụi của thủ đô tạo nên một cuộc sống vừa an lành lại vừa yên tĩnh. Chưa hết, cảnh quan sinh thái với thảm thực vật trù phú hơn nghìn loài cây và mặt sông hồ rộng lớn là điểm nhấn riêng có của nơi này. Hi vọng, với những lợi thế hiếm có khó tìm ở trên, cư dân biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn sống ở nơi đáng sống của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox